Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Quaresma: "Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Zalo

Cựu cầu thủ Barca, Quaresma khẳng định, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và người đứng sau CR7 là Messi.

Ronaldo đang thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm nay. Ở màu áo câu lạc bộ, Ronaldo đã ghi được 18 bàn thắng sau 11 vòng đấu ở La Liga, giúp Real vững vàng ngôi đầu.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Ronaldo đã tỏa sáng 2 trận đấu liên tiếp, giúp Bồ Đào Nha giành trọn 6 điểm trước Đan Mạch và Armenia ở vòng loại EURO 2016, qua đó xếp thứ 2 bảng I. 

Tính ra, ở mùa giải năm nay, CR7 đã 25 lần xé lưới đối phương. Tính trong năm 2014, Ronaldo đã ghi được 52 bàn thắng, 16 đường kiến tạo sau 51 trận đấu ra sân. Nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trên toàn cõi châu Âu.

ronaldo bo dao nha
Ronaldo đang thi đấu như lên đồng ở mùa giải năm nay

Ngoài ra, bàn thắng vào lưới Armenia ở lượt trận thứ 4 vòng loại EURO 2016 cũng giúp Ronaldo cán mốc 450 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình sau 703 trận ra sân.

Màn trình diễn tuyệt vời của Ronaldo được Quaresma, đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha khen ngợi hết lời. “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, các cầu thủ khác đều xếp phía sau cậu ấy.” – Quaresma cho biết.

Ngoài Quaresma, HLV Fernando Santos cũng hết lời khen ngợi CR7. “Tôi đã bỏ phiếu cho Ronaldo (QBV FIFA). Tôi nghĩ rằng, mùa này Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Tất nhiên, bạn phải xem xét tới Messi vì cậu ấy cũng là cầu thủ tuyệt vời.”

Sáng mai (19/11), Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu giao hữu với Argentina trên sân Old Trafford. Ở trận này, Quaresma  và Ronaldo sẽ có dịp so tài với Messi và các đồng đội bên phía Argentina.

“Đây là một trận đấu không quan trọng lắm, nhưng có lẽ chúng tôi có nhiều động lực vì Argentina có những cầu thủ tuyệt vời.” – Quaresma phát biểu trước trận đấu với Argentina.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Argentina diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/11 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X