Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Quang Hải trở lại trong trận đại chiến Hải Phòng - CAHN

Zalo
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã cho biết mình đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân cho các trận đấu sắp tới.

Tiền vệ Quang Hải không may dính chấn thương bắp chân ở trận tuyển Việt Nam giao hữu với đội tuyển Uzbekistan tại Trung Quốc vào tối ngày 13/10 vừa qua. 

Theo kết quả kiểm tra, các bác sĩ nhận định cầu thủ số 19 sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Tuy nhiên thời gian hồi phục của cầu thủ người Đông Anh đã lâu hơn dự kiến. 

Tới lúc này, tức là sau gần hai tháng, Hải 'con' mới sẵn sàng ra sân trở lại. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định mình đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng bước vào các trận đấu sắp tới.

Nếu thể hiện tốt và đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn, tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có thể trở lại tuyển Việt Nam trong đợt tập trung vào cuối tháng 12 chuẩn bị cho Asian Cup 2023. 

Dù thời gian qua Quang Hải chơi khá mờ nhạt ở CLB và đội tuyển, nhưng anh vẫn là nhân tố quan trọng, là một cầu thủ lớn của những trận đấu lớn phía trước của đoàn quân áo đỏ.

Quang Hải khó chịu vì không thể sát cánh cùng ĐT Việt NamQuang Hải khó chịu vì không thể sát cánh cùng ĐT Việt Nam
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi không góp mặt cùng ĐT Việt Nam hướng đến hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X