Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Quang Hải cực ga lăng, có hành động tình bể bình với Chu Thanh Huyền

Zalo
Chú rể Nguyễn Quang Hải không ngại bày tỏ sự thân mật với cô dâu Chu Thanh Huyền trong đám hỏi. Tiền vệ sinh năm 1997 còn cho thấy sự ga lăng, chăm chút, quan tâm đến nửa kia.

Chiều ngày 1/1/2024, chú rể Nguyễn Quang Hải đã đưa Chu Thanh Huyền về gia đình nhà trai tại Đông Anh. Cặp đôi gây chú ý với những khoảnh khắc tình tứ, tay trong tay bước vào hội trường cưới.

Đặc biệt, Quang Hải còn thể hiện sự ga lăng với nửa kia khi có những cử chỉ ân cần đầy ga lăng. Trong lúc chụp hình, tiền vệ sinh năm 1997 đã chỉnh trang lại tóc giúp bạn gái. Cả hai cũng trao cho nhau những cái nhìn “tình bể bình”.

Sau phần ăn hỏi, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đổi sang bộ áo dài "Huyền Điểu Đồng Tâm" cho lễ rước dâu. Màu trắng ngà chủ đạo của bộ trang phục đã toát lên vẻ thuần khiết, sang trọng.

Trước khi làm lễ ăn hỏi, cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Ngày 20/12/2023, Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ. Hiện, tiền vệ thuộc biên chế của Công an Hà Nội chỉ được nghỉ phép một ngày lo việc cá nhân và phải trở lại đội tuyển quốc gia ngay hôm sau để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X