Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chúc tết người hâm mộ Việt Nam từ Pau FC

Chủ Nhật 22/01/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã gửi lời chúc tết Nguyên đán Quý Mão tới tất cả người hâm mộ Việt Nam trong buổi tập cùng Pau FC.

Quang Hải chúc tết người hâm mộ

Ngay sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, phần lớn cầu thủ Việt Nam trở về nước để ăn tết cùng gia đình trước khi hội quân cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Quang Hải không sinh hoạt theo lịch trình trên, tiền vệ sinh năm 1997 đáp chuyến bay tới Pháp để tiếp tục hội quân cùng Pau FC.

Chiều 22/1 (giờ Việt Nam), tức chiều mùng 1 tết Nguyên đán Quý Mão, Quang Hải đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam. Trang chủ của Pau FC chia sẻ đoạn video Quang Hải chúc tết người hâm mộ tại quê nhà.

video

"Quang Hải xin gửi lời chúc mừng năm mới Quý Mão tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc thành công và thật nhiều may mắn", tiền vệ của Pau FC chia sẻ.

Trước đó, tiền đạo Huỳnh Như cũng đã gửi lời chúc tết tới người hâm mộ tại quê nhà. Khác với những đồng nghiệp thi đấu trong nước, những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Quang Hải hay Huỳnh Như, tết Nguyên đán không phải thời gian CLB tạm ngừng tập luyện, nghỉ ngơi.

Kể từ khi gia nhập Pau FC, Quang Hải không để lại được nhiều dấu ấn. Cầu thủ sinh năm 1997 dần phải làm quen với ghế dự bị tại đội bóng nước Pháp. Đại diện của Ligue 2 cũng không đạt phong độ cao và có thể coi cơ hội của cựu tiền vệ CLB Hà Nội tại Pau đang dần nhỏ lại.

Trận đấu tiếp theo của Pau FC là chuyến làm khách tới đội đang xếp thứ 6 tại Ligue 1 là LOSC Lille. Quang Hải được đăng ký ở trận đấu này và nếu may mắn, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ được vào sân từ ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X