Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất

Quang Hải an ủi đồng đội, cảm ơn NHM sau trận thua thứ 3 của CAHN

Zalo
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã an ủi đồng đội sau thất bại 1-2 trước Thể Công Viettel ở vòng 21 V.League 2023/24 trên sân Hàng Đẫy tối 26/5.

Quang Hải động viên đồng đội sau thất bại trước Thể Công Viettel

Dù rất nỗ lực nhưng CLB Công an Hà Nội đã không thể đòi nợ trước Thể Công Viettel. Trước đó, Quang Hải và các đồng đội đã chịu 2 thất bại trước chính đối thủ này 3-0 ở vòng 13 và 1-0 ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2023/24.

Những gì Nhà ĐKVĐ V.League làm được chỉ là một bàn thắng của Jeferson Elias ở đầu hiệp 2. Trong khi đó, đội bóng áo lính có được hai bàn thắng ở hiệp 1 với cú đúp của Pedro Henrique.

Đây đã là trận thua thứ 3 của CLB Công an Hà Nội trước ngày bổ nhiệm tân HLV trưởng. Từ chỗ đua vô địch, đội bóng ngành công an đang để đội đầu bảng Nam Định bỏ xa 11 điểm, trong khi giải còn năm vòng. Họ cũng bật khỏi top 5 khi đang đứng thứ sáu, kém Hải Phòng một điểm.

Thất bại này rõ ràng khiến các cầu thủ Công an Hà Nội thất vọng. Tiền vệ Quang Hải đã động viên tinh thần đồng đội sau trận. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng cùng đội nhà cảm ơn đến NHM có mặt trên khán đài, đã tiếp lửa thi đấu cho CLB.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X