Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Quả 11m không tưởng đưa bóng dội cả hai cột

Zalo

Ranh giới giữa người hùng và tội đồ trong một loạt sút luân lưu là cực kỳ mong manh, và đôi khi ranh giới đó được định đoạt bởi xà ngang và cột dọc.

Loạt sút luân lưu là thứ mà chỉ một cú vung chân cũng tạo ra ranh giới giữa người hùng và tội đồ. Và đôi lúc, nó kết thúc một cách đau đớn vỡ tim vì hai cái cột gỗ.

Qua 11m khong tuong dua bong doi ca hai cot hinh anh
Diễn biến toàn bộ loạt sút 11m kéo dài 22 lượt đầy căng thẳng:

Đó chính xác là điều diễn ra khi Sporting Kansas City và Portland Timbers đối đầu nhau trong trận đấu playoff MLS (Mỹ). Trận đấu có tỷ số hòa 2-2 sau 2 hiệp phụ và loạt luân lưu buộc phải diễn ra. Một loạt luân lưu căng thẳng tột độ, khi có tới 22 cầu thủ thực hiện lượt sút.

Hậu vệ Saad Abdul-Salaam của Kansas City chắc chắn sẽ muốn quên đi giây phút này, nhưng cú đá của anh sẽ còn lưu trong tâm trí những người theo dõi trận đấu. Bước lên chấm 11m với cơ hội giúp đội khách giành chiến thắng, cú sút của Abdul-Salaam, một cách không tưởng, đưa bóng dội vào cả hai cột dọc trước khi bật ra.

Abdul-Salaam đã gần như ăn mừng khi thấy bóng đập cột lần đầu tiên rồi có vẻ như sắp đi qua vạch vôi vào lưới, để rồi tan nát trái tim khi bóng dội ra. Portland Timbers nhờ đó mà thắng trận trên sân nhà và tiến vào bán kết miền Tây.

Diễn biến toàn bộ loạt sút 11m kéo dài 22 lượt đầy căng thẳng:

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X