Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video PSG vs Juventus: Kylian Mbappe toả sáng rực rỡ

Zalo
Video cúp C1 PSG vs Juventus rạng sáng nay 7/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Paris Saint-Germain vs Juventus hôm nay

Video PSG vs Juventus cúp C1 2022/2023 nguồn Youtube FPT Bóng Đá

Link xem youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ogt1qK-rG3I

Kết quả tỷ số chung cuộc PSG vs Juventus 2-1

- Cầu thủ ghi bàn: PSG - Kylian Mbappe 5' 22', Juventus - Weston McKennie 53'

- Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả PSG vs Juventus cúp C1 2022

Tính cả trận tranh Siêu cúp Pháp, PSG đã thắng 6/7 trận ở mùa giải này, ghi 28 bàn thắng và riêng bộ ba tấn công siêu đẳng Messi - Neymar - Mbappe đóng góp đến 20 bàn. Dĩ nhiên trước một đối thủ "có yếu thì vẫn số má đầy mình" như Juventus thì tam tấu này phải có mặt đầy đủ. Trong đó Neymar đã trở lại sau khi ngồi dự bị ở trận thắng Nantes 3-0 thuộc vòng 6 Ligue 1 2022/23 cuối tuần vừa rồi.

Và rồi chỉ mất chưa đầy 5 phút đồng hồ, PSG đã tìm được bàn mở tỷ số theo cách quen thuộc mùa này. Neymar xục mũi giầy hất bóng bổng vào khu vực cấm địa Juventus và Mbappe rất hiểu ý di chuyển đón chuẩn điểm rơi của trái bóng để tung ra cú dứt điểm một chạm hạ gục thủ thành Perin.

Như vậy Mbappe đã nổ súng trận thứ 5 liên tiếp ra sân cho PSG ở đấu trường Champions League, ngang bằng với thành tích của chính Neymar trong quá khứ. Bàn thắng vừa rồi cũng thêm một lần đập tan đi mối "nghi vấn" về việc Neymar vs Mbappe hiềm khích nhau mà đã rộ lên suốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên sau khi dẫn bàn, PSG lại đột ngột chơi không tốt và dần đánh mất thế trận vào thay các vị khách tới từ Turin. Phút 19, thủ môn Donnarumma mà không chơi xuất sắc thì mành lưới PSG chắc chắn đã phải rung lên sau pha đánh đầu sở trường của Milik sau quả tạt bên cánh phải do Cuadrado thực hiện.

Song sự khác biệt lớn giữa đôi bên ở thời điểm này là đẳng cấp của những ngôi sao khi mà PSG đuổi đi không hết cầu thủ tầm cỡ còn Juventus tìm đỏ mắt mới ra được vài cái tên thuộc diện hàng đầu ở vị trí thi đấu của họ. Phút 22, từ đường phát động tấn công ở trung lộ của Veratti, Hakimi mớm bóng thuận lợi để một lần nữa Mbappe dứt điểm ngay chạm đầu tiên, đủ lực lẫn độ hiểm hóc để tiếp tục làm bó tay Perin.

PSG phiên bản Galtier dường như theo đuổi phong cách chắc chắn và không để cảm xúc lấn át lý trí. Chẳng thế mà dù đã có bàn thứ 2 thì đội bóng nước Pháp vẫn chẳng chơi bốc hơn mà cứ thích "ru ngủ" đối phương bằng lối đá chậm, đôi lúc chuyền ban qua lại hết sức khó chịu và chỉ khi cơ hội thực sự rõ ràng, họ mới tăng tốc. Thế nhưng do chất lượng cầu thủ kém hơn mà Juventus cũng chẳng làm được gì kể cả có những phút kiểm soát bóng vượt trội.

Đầu hiệp 2, Nuno Mendes thoát xuống bên cánh trái và thả bóng vào giữa cho Neymar dứt điểm chìm nhưng lần này Perin đã đổ người bắt gọn. Tuy nhiên đáng tiếc hơn cả là tình huống diễn ra vào phút 51. Mbappe tăng tốc như một chiếc siêu xe để lao nhanh áp sát khu vực 5m50 từ giữa sân nhưng thay vì căng ngang cho Neymar thì anh lại chọn giải pháp dứt điểm dù không quá thuận lợi và kết quả bóng đã đi ra ngoài.

Vài phút sau, Juventus bất ngờ rút ngắn được cách biệt. Filip Kostic (tân binh của Juventus mùa hè vừa rồi) tạt bóng từ cánh trái trong một tình huống phạt góc và Donnarumma đoán sai điểm rơi, giúp cho McKennie vào sân trong hiệp 2 ung dung đánh đầu tung lưới trống. Phút 56, tới lượt Vlahovic thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật sau một quả tạt khách nhưng lần này từ cánh phải và Donnarumma đã chơi tốt khi bay người đẩy bóng thành công.

Dĩ nhiên PSG kể cả không hề đẩy cao trở lại nhịp độ thi đấu thì đẳng cấp của những cầu thủ trên sân thừa giúp họ gây ra sóng gió cho cầu môn Juventus. Phút 64, Neymar giật gót ngẫu hưng cho Messi và siêu sao người Argentina chuyền bóng thuận lợi đến vị trí của Mbappe trong khu vực cấm địa song tiền đạo người Pháp đã dứt điểm đập đất chệch cột dọc, bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú hattrick.

Không lâu sau đó, Lionel Messi (đá rất thấp ở trận này) thực hiện cú bẻ lòng trong chân trái sở trường từ ngoài vạch 16m50 và bóng bay sạt cột dọc trong sự nuối tiếc của El Pulga. Diễn biến trong hiệp 2 sôi nổi hơn hẳn hiệp 1 nhưng lại chỉ có đúng 1 bàn thắng được ghi.

Cho đến hết trận, đôi bên có thêm vài tình huống nguy hiểm song đều không thể tận dụng thành công. Nếu như Donnarumma phải nỗ lực cản phá liên tiếp hai cú dứt điểm của Locatelli thì Perin cũng chơi xuất sắc để không cho Mbappe ghi bàn thứ 3. Chung cuộc, PSG có thắng lợi 2-1 để ra quân suôn sẻ tại vòng bảng Champions League. Dù thắng lợi không quá thuyết phục nhưng nhà ĐKVĐ Pháp đã chứng minh với dàn cầu thủ hiện tại, đặc biệt là tam tấu tấn công M-N-M, họ có quyền nghĩ đến việc chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch châu Âu.

Xem thêm:

Đội hình ra sân PSG vs Juventus

  • PSG :Gianluigi Donnarumma (99), Sergio Ramos (4), Marquinhos (5), Presnel Kimpembe (3), Achraf Hakimi (2), Vitinha (17), Marco Verratti (6), Nuno Mendes (25), Lionel Messi (30), Kylian Mbappe (7), Neymar (10)
  • Juventus :Mattia Perin (36), Bremer (3), Leonardo Bonucci (19), Danilo (6), Juan Cuadrado (11), Filip Kostic (17), Adrien Rabiot (25), Leandro Paredes (32), Fabio Miretti (20), Dusan Vlahovic (9), Arkadiusz Milik (14)
Kylian Mbappé hiện là cầu thủ trẻ nhất ghi được 35 bàn thắng trong lịch sử Champions League (23 tuổi 260 ngày)
Kylian Mbappé hiện là cầu thủ trẻ nhất ghi được 35 bàn thắng trong lịch sử Champions League (23 tuổi 260 ngày)

Thống kê kết quả sau trận đấu PSG vs Juventus .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X