Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Podolski mâu thuẫn với Nuri Sahin, Arsene Wenger có dám mua?

Thứ Ba 07/08/2012 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đã ký hợp đồng với Lukas Podolski, Arsenal nhắm tới việc tiếp tục đưa tiền vệ đang thất sủng tại Real Madird về sân Emirates, Nuri Sahin. Nhưng ít ai biết được rằng, 2 cầu thủ này đã có mâu thuẫn từ lâu.

Sau khi đã ký hợp đồng với Lukas Podolski, Arsenal nhắm tới việc tiếp tục đưa tiền vệ đang thất sủng tại Real Madird về sân Emirates, Nuri Sahin. Nhưng ít ai biết được rằng, 2 cầu thủ này đã có mâu thuẫn từ lâu. Sau khi kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ, Jose Mourinho tuyên bố sẽ để Nuri Sahin rời Bernabeu. Trước đó vài ngày, Arsenal bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ 23 tuổi đang thất sủng tại Real. Sahin là sự bổ sung lý tưởng về chiều sâu cho hàng tiền vệ Arsenal.

 

Nhưng một chi tiết thú vị là Sahin lại mâu thuẫn với Podolski, cầu thủ vừa ký hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè năm nay. Sự việc xảy ra vào tháng 10/2010 trong trận đấu giữa Dortmund và FC Cologne tại Bundesliga. Sau khi Podolski va chạm mạnh với Sahin, 2 cầu thủ đã lời qua tiếng lại và trọng tài chính tặng cho mỗi cầu thủ một thẻ vàng.

Chưa hết! Sahin ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở những phút bù giờ cuối cùng hiệp 2, nhưng tiền vệ 23 tuổi chẳng phải tay vừa khi chạy lại giữa sân và tỏ rõ sự vui mừng như trêu ngươi Podolski. Đỉnh điểm là việc Podolski đáp trả bằng việc giơ 3 ngón tay về phía Sahin như ám chỉ một điều gì đó. "Tôi không muốn làm to chuyện này một chút nào" Sahin phát biểu sau trận đấu.

Sự việc này có lẽ cũng không qua mắt được Arsene Wenger nhưng bất chấp nhưng mâu thuẫn nhỏ giữa 2 cầu thủ mà HLV người Pháp cần xây dựng Arsenal trở thành đội bóng có chiều sâu hơn.



(Theo Thethao24)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X