Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pochettino than phiền vì Chelsea gặp quá nhiều chấn thương

Zalo
Sau thất bại 0-1 trước Middlesbrough, HLV Pochettino chia sẻ rằng Chelsea đã không gặp may khi quá nhiều chấn thương xảy đến khiến đội hình của đội bóng chủ sân Stamford Bridge mất đi sự cân bằng.
Mauricio Pochettino noi ve tran thua Middlesbrough
 

"Một câu hỏi khó, cũng khó để trả lời. Chúng tôi đã không gặp may bởi những chấn thương là điều bạn không thể kiểm soát được. Nó không phải về việc tập luyện, về khả năng, tài năng ở mọi vị trí. Câu hỏi này khó trả lời bởi vì tôi nghĩ chúng tôi đã phải chịu quá nhiều ca chấn thương. Tôi không muốn nói là chúng tôi không gặp may vì đó cách dễ dàng dể đánh giá.. Nhưng đúng là không may, thực sự là vậy, Nkunku, Fofana, Lavia, Reece James...Tình huống là 10-12 cầu thủ không thể thi đấu.. Khó ở chỗ khi anh không có đủ đội hình để thi đấu. Tuần nào, trận nào tôi cũng phải tìm ra sự cân bằng trong đội hình. Tôi không thích coi mình là một nạn nhân nhưng sự thật là chúng tôi đang rất khó khăn

"Chúng tôi sẽ cố gắng giữ được sự tích cực. Mới trải qua 90 phút đầu tiên thôi, chúng tôi để thua 1-0 và chúng tôi vẫn còn lượt về ở Stamford Bridge. chúng tôi cần giữ được sự tích cực. Giờ điều chúng tôi cần làm là như vậy vì chúng tôi không biết liệu sẽ có cầu thủ nào phục hồi kịp trận gặp Fulham. Vài ngày nữa chúng tôi có 1 trận ở Premier League mà chúng tôi cần chiến thắng. Giờ thì chúng tôi cần tạo niềm tin cho các cầu thủ, sự tự tin ở họ và phục hồi sớm nhất có thể để chơi trận thứ 7 ở trạng thái tốt nhất."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X