Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Phun mưa” vào trọng tài, cựu sao Chelsea bị treo giò...11 trận

Thứ Bảy 22/12/2012 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chắc hẳn cái tên Raul Meireles vẫn gợi lại rất nhiều kỉ niệm với các CĐV Chelsea bởi cho đến tận tháng 9 năm nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha này vẫn còn là người của The Blues. Chuyển sang Fenerbahce mới được hơn 3 tháng, Meireles lại bất ngờ tự gây họa lớn.

Sau 6 năm thi đấu khá thành công trong màu áo Porto, Meireles bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình tới “thiên đường” Premier League, đầu tiên là trong màu áo Liverpool vào mùa hè năm 2010. Dù chơi khá tốt tại Anfield nhưng chỉ 1 năm sau, tiền vệ này đã theo chân đồng đội cũ trước đó Fernando Torres chuyển sang Chelsea.

Meireles phải lĩnh án phạt lên tới 11 trận với cáo buộc
Meireles phải lĩnh án phạt lên tới 11 trận với cáo buộc “phun mưa” vào trọng tài

Cùng Chelsea, Meireles có một mùa giải trong mơ với cú đúp tại Champions League và cúp FA. Trong hành trình lịch sử tại trời Âu của Chelsea, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có đóng góp không nhỏ và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Di Matteo cho đến trận chung kết gặp Bayern Munich (bị treo giò nên không thể góp mặt).

Đầu mùa giải năm nay, chính xác là vào ngày 3/9/2012, Chelsea đã gây ngạc nhiên lớn khi đồng ý bán Meireles sang Fenerbahce (kì chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa muộn hơn). Chỉ chưa lâu sau ngày sang CLB mới, Raul Meireles đã gây ra một vụ scandal lớn và lĩnh án phạt nặng nề từ LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo cáo buộc, trong trận đấu giữa Fenerbahce với Galatasaray mới đây, Meireles đã to tiếng và nhổ nước bọt vào mặt trọng tài chính sau khi vị “vua áo đen” này rút thẻ vàng thứ 2 đuổi tiền vệ 29 tuổi ra khỏi sân ở phút 82. Sau khi xem lại băng hình, án phạt mà LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra cho Meireles là rất nghiêm khắc, đó là treo giò 11 trận!

Cựu ngôi sao của Chelsea tỏ ra rất tức giận với cáo buộc đó và một mực khẳng định mình vô tội trước báo giới: “Điều đó là không đúng sự thật. Đây là một sự đả kích đến quyền con người của tôi. Tôi biết những gì mình đang làm.

Tôi không muốn bị trừng phạt vì những gì mình không hề làm. Là một người cha cho nên án phạt này đặt tôi vào một tình huống khó khi dạy dỗ con cái của mình. Con gái tôi sẽ bị người ta nói rằng “cha của bạn nhổ nước bọt vào mặt trọng tài” ở trường”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X