Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Phóng sự mới nhất của truyền hình Hàn Quốc về tiền đạo Công Phượng

Zalo
Đài KBS mới đây đã xuất bản một tập phim về sự nghiệp của Công Phượng tại Hàn Quốc.
Đài KBS mới đây đã xuất bản một tập phim về sự nghiệp của Công Phượng tại Hàn Quốc.

Đoạn phim kéo dài hơn 11 phút lấy chủ đạo là những chia sẻ của Công Phượng bằng tiếng Việt về phong độ của anh tại Hàn Quốc, cạnh tranh với tiền đạo chính Mugosa, tình bạn trong và ngoài sân cỏ với những cầu thủ Hàn Quốc và những dự định trong tương lai gần.

Xen kẽ trong đó là những tình huống vui nhộn của Công Phượng tại đội bóng, những lần đến nhà đồng đội dùng bữa, cảnh tập gym nặng nhọc cùng các HLV, những lần ghi bàn ở các trận đá tập, kết thúc bằng lần đá chính đầu tiên trong màu áo Incheon.

Hình ảnh HLV Park Hang Seo thời trẻ cũng xuất hiện ở đoạn đầu clip, khi Công Phượng được hỏi về một cái tên là Pyapong. Đó chính là Piyapong Pue-on - huyền thoại bóng đá Thái Lan, một trong những ngôi sao hàng đầu của K-League thời kỳ đầu và từng có thời gian làm đồng đội của Park Hang Seo.

Trong những nhận xét về Công Phượng, đồng đội và các HLV tại Incheon đều cho rằng Phượng có năng lực nhưng chưa thể tỏa sáng bởi chưa quen với phong cách chơi bóng ở Hàn Quốc, cũng như chưa được trao vai trò chính xác, cộng với nền tảng thể lực chưa sung mãn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X