Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Phát hiện: Không phải lần đầu, Di Maria phải nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng vài chục giây

Zalo

Đêm qua, ở trận M.U 1-2 Arsenal ở tứ kết FA Cup 2014-2015, tiền vệ người Argentina đắt giá nhất lịch sử Premier League đã phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong quãng thời gian chưa đầy 1 phút. Trước đó khi còn khoác áo Real, Di Maria cũng từng 1 lần lâm vào hoàn cảnh tương tự.

Phat hien Khong phai lan dau, Di Maria phai nhan 2 the vang chi trong vong vai chuc giay hinh anh
 

Trong trận "Siêu kinh điển" phiên bản cúp FA tại Old Trafford vừa rồi, Angel Di Maria đã trở thành "tội đồ", gián tiếp khiến M.U nhận thất bại cay đắng 1-2 trước Arsenal bởi anh phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong vòng mấy chục giây.  Tiền vệ số 7 của "Quỷ đỏ" thành Manchester đã cố gắng kiếm một quả đá phạt thuận lợi cho đội nhà song ý đồ đó đã bất thành, thậm chí Di Maria còn bị trọng tài Oliver tặng cho 1 chiếc thẻ vàng vì lỗi diễn kịch. Quá bực bội, Di Maria đã phản ứng thiếu kiểm soát khi giận dữ kéo áo trọng tài để phân bua. Hệ quả tất yếu, anh phải nhận tiếp tấm thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa bị truất quyền thi đấu.

Đây không phải là lần đầu tiên, Di Maria mắc sai lầm theo kiểu trẻ con như vậy. Khi còn khoác áo Real Madrid, trong một trận đấu với Deportivo vào năm 2013, Di Maria đã nhận thẻ đỏ do nỗ lực câu giờ một cách rất vô duyên. Tiền vệ này đã đứng chặn pha đá pha đá phạt của Deportivo lúc Real đang dẫn 2-1. Dù bị trọng tài cảnh cáo bằng 1 thẻ vàng, Di Maria vẫn đứng lì tại chỗ và không chịu di chuyển để đảm bảo đúng khoảng cách được lập hàng rào chắn. Thế là, trọng tài có đủ cơ sở để rút tấm thẻ vàng nữa.

Tuy nhiên, tình huống năm đó không đáng trách bằng tình huống đêm qua. Khi đó, Di Maria còn có lý do câu giờ để giúp Real bảo vệ chiến thắng.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X