Link xem Video bóng đá Pháp vs Australia World Cup 2022: Bản lĩnh nhà ĐKVĐ

Video bàn thắng Pháp vs Australia World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bóng đá trận đấu Pháp vs Australia hôm nay, thống kê sau trận đấu

Video bóng đá Pháp vs Australia World Cup 2022

Link xem nguồn VTV: https://www.youtube.com/watch?v=h9IKpBRrzrI

Kết quả tỷ số chung cuộc Pháp vs Australia 4-1

Cầu thủ ghi bàn:Adrien Rabiot 27' Olivier Giroud 32' 71' Kylian Mbappe 68' - Craig Goodwin 9'

Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Pháp vs Australia World Cup 2022

Mặc dù gặp bất lợi khi để Australia vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 9 của trận đấu cùng với hậu vệ trái Lucas Hernandez gặp chấn thương phải rời sân.

Nhưng với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch ĐT Pháp dần dần kiểm soát thế trận và dồn ép đối thủ. Ngay trong hiệp 1 ĐT Pháp đã có màn lội ngược dòng 2-1.

Bước sang hiệp 2, ĐT Pháp không quá dồn ép tấn công nhưng vẫn có thêm cho mình 2 bàn thắng qua đó ấn định tỉ số 4-1. Như vậy ĐT Pháp vươn lên dẫn đầu bảng D với 3 điểm.

Với 2 bàn thắng tiền đạo Oliver Giroud đã cân bằng số bàn thắng với thành tích của Thierry Henry để cùng dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp cán mốc 51 bàn.

Xem thêm:

Đội hình ra sân Pháp vs Australia

  • Pháp (4-2-3-1): H. Lloris; B. Pavard, D. Upamecano, I. Konaté, L. Hernández; A. Rabiot, A. Tchouaméni; O. Dembélé, A. Griezmann, K. Mbappé; O. Giroud.
  • Australia (4-1-4-1): M. Ryan; N. Atkinson, H. Souttar, K. Rowles, A. Behich; A. Mooy; C. Goodwin, R. McGree, J. Irvine, M. Leckie; M. Duke.
Video bong da Phap vs Australia World Cup 2022
Video bóng đá Pháp vs Australia World Cup 2022

Xem thêm các video World Cup đêm qua

 

Thống kê kết quả sau trận đấu Pháp vs Australia .

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục