Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Pháp hoà nhạt Albania trên sân nhà

Zalo

Tiếp đón đối thủ dưới cơ Albania trên sân nhà Route de Lorient, đội tuyển Pháp đã có màn trình diễn hết sức nhạt nhòa khi phải rất chật vật mới có được một trận hòa.

Pháp tung ra đội hình rất mạnh dù chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Albania trên sân nhà. Trong đội hình ra quân của Les Bleus có sự hiện diện của hàng loạt hảo thủ như Pogba, Benzema, Varana hay Griezmann. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà lẫn sự áp đảo về mặt lực lượng của đội tuyển Pháp lại không được thể hiện trên sân cỏ.

Phap hoa nhat Albania tren san nha hinh anh
Griezmann cứu Pháp khỏi một trận thua bẽ mặt

Albania mới là đội bóng thi đấu ấn tượng và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Ngay ở phút thứ 2, từ một tình huống phạt góc, Ledian Memushaj đã khiến khung thành đội chủ nhà chao đảo với pha đánh đầu dội xà. Les Bleus đáp trả yếu ớt với tình huống dứt điểm thiếu chính xác của Valbuena ở phút thứ 6.

Hàng thủ đội tuyển Pháp tiếp tục thi đấu thiếu an toàn, đặc biệt trong những tình huống cố định. Vì vậy, Albania tạo ra không ít tình huống sóng gió về phía khung thành Lloris. Đến phút 40, điều gì đến cũng đã đến. Vẫn từ một tình huống phối hợp phạt góc đặc sắc, Hysaj tạt bóng cực dẻo cho Mergim Mavraj lao người đánh đầu đẹp mắt mở tỉ số cho Albania.

Bị vượt lên dẫn trước, Pháp dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội chủ nhà chỉ tạo ra sự áp đảo về thời gian kiểm soát bóng và hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên phá hàng thủ đối phương. Ngược lại, Albania tổ chức phản công rất sắc sảo và tạo ra không dưới 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Lloris, có lẽ Pháp đã phải đối diện một trận thua thảm.

Trong thời điểm bế tắc đến cùng cực ấy, Pháp lại may mắn có được bàn gỡ nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Griezmann. Cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid đi bóng kỹ thuật ngay trước vòng cấm địa rồi tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục Berisha, gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 73. Bàn thắng này cũng là bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu. Pháp thoát trận thua bẽ mặt một cách may mắn.

Đội hình thi đấu:
Pháp:
Lloris; Jallet, Varane, Yanga-Mbiwa, Digne (min.70, Kurzawa); Sissoko (min.80 Schneiderlin), Cabaye (min.59, Griezmann), Pogba; Valbuena (min.85, Payet) ; Lacazette (min. 69, Gignac), Benzema.
Albania: Berisha; Agolli, Mavraj, Cana, Hisaj; Kukeli, Abrashi (min.69, Ajeti); Lenjani (min.76, Shala), Memushaj, Lila (min.85, Vila); Cicalleshi (min.92, Balaj).

Thiên Bình - Theo Goal.com

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X