Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháp bất lực trước Ecuador kiên cường dưới góc nhìn 3D

Thứ Năm 26/06/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi tới 8 bàn trong 2 trận đấu trước gặp Honduras và Thụy Sỹ, thế nhưng ĐT Pháp đã không thể tái hiện phong độ hủy diệt ấy khi đối đầu với Ecuador.

Với việc Pháp gần như chắc suất đi tiếp, HLV Deschamps chỉ tung đội hình B+ vào sân, trong đó nhân tố quan trọng trên hàng công là Benzema vẫn được sử dụng. Les Bleus đã không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận, dù vậy cách tiếp cận khung thành đối phương của họ lại có phần thiếu sáng tạo. Suốt hiệp 1, Pháp chỉ tạo ra 1-2 cơ hội và không thành công.

Ngay cả khi "Những chú gà trống gô-loa" được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 (Antonio Valencia nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 50 sau pha vào bóng bằng gầm giày với Lucas Digne) thì thế bế tắc vẫn không được giải tỏa. Hai sự tăng cường cho hàng công mang tên Giroud và Remy cũng chẳng tạo ra sự khác biệt. Phải thừa nhận thêm rằng thủ thành Dominguez của Ecuador đã chơi một trận xuất thần với nhiều pha cứu thua tuyệt vời.

Về phía Ecuador, dù đá ở thế phòng ngự phản công nhưng họ đã nhiều phen khiến CĐV Pháp hú vía. Michael Arroyo, Enner Valencia... "cày ải" không biết mệt mỏi, và nếu may mắn, họ đã đánh bại được Lloris. Bị loại với kết quả hòa 0-0 này, Ecudor vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu.

Theo

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X