Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Phản ứng của Moises Caicedo khi được hỏi về việc tới Chelsea

Zalo
Tiền vệ Moises Caicedo của Brighton đã mỉm cười khi được hỏi về khả năng gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Tiền vệ này hiện đang có mặt tại Mỹ trong chuyến du đấu trước mùa giải của Brighton. Huấn luyện viên Roberto De Zerbi đã loại Moises Caicedo ra khỏi trận thua 3-4 trước Chelsea ở Philadelphia. Hiện cầu thủ người Ecuador vẫn là mục tiêu hàng đầu của The Blues. 

Chelsea đã có hai lời đề nghị bị từ chối cho cầu thủ 21 tuổi, với lời đề nghị mới nhất được cho là trị giá khoảng 70 triệu bảng. Mặc dù không đá giao hữu trước Chelsea, Caicedo vẫn tham gia vào các khía cạnh khác của chuyến du đấu.

Phan ung cua Moises Caicedo khi duoc hoi ve viec toi Chelsea

Phản ứng của Moises Caicedo khi được hỏi về việc tới Chelsea

Gần đây, anh ấy đã ký tặng cho người hâm mộ. Khi nhận được một câu hỏi: "Moises, bạn sẽ đến Chelsea chứ?", cầu thủ người Ecuador ban đầu quay về phía người đặt câu hỏi, nhưng không trả lời trước khi quay lại để ký thêm.

Tuy nhiên, anh đã nở một nụ cười, và nhiều người hâm mộ tin rằng đó là một dấu hiệu cho thấy cầu thủ này muốn đến Chelsea. Một người viết: "Nụ cười sau đó cho thấy sự đồng ý”, người thứ 2 bình luận: "Đã nghe nói về chelsea và mỉm cười."

Brighton được cho là định giá Caicedo hơn 100 triệu bảng, họ sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X