Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video: Phản ứng bất ngờ của sao Palace khi bị ném chai nước vào đầu

Zalo
Tiền vệ Michael Olise của Crystal Palace đã có hành động đáp trả đầy bất ngờ khi bị các CĐV Millwall ném chai nước vào đầu ở trận đấu tại FA Cup mới đây.

Michael Olise bị CĐV Millwall ném chai nước vào đầu

Tiền vệ Michael Olise là cầu thủ chơi hay nhất ở trận đấu giữa Palace và Millwall ở vòng 3 FA Cup. Cũng vì thế nên dễ hiểu lý do tại sao anh trở thành tâm điểm cho những trò khiêu khích từ phía CĐV Millwall.

Ở một tình huống đá phạt góc, Olise đã bị một CĐV ném thẳng chai nước vào đầu. Sau khoảnh khắc lưỡng lự, Olise quyết định tiến tới đá chai nước nằm trên vạch biên ra khỏi sân. Khi quay trở về vị trí đá phạt góc, cầu thủ 20 tuổi của Palace đã khiêu khích ngược lại các CĐV Millwall bằng cách vẫy tay tỏ ý là “ném nữa đi”. Hành động này của Olise lập tức được đáp trả bằng những màn la ó từ các CĐV Millwall.

Các CĐV Millwall đã có một trận đấu thể hiện sự xấu xí của mình. Ngoài việc khiêu khích Olise, họ còn dành những lời lẽ kỳ thị đồng tính với một ngôi sao quan trọng khác của Palace là Conor Gallagher trong trận đấu.
Dù vậy, áp lực cũng trở thành động lực với các cầu thủ Palace. Dù bị dẫn trước từ sớm nhưng Palace đã lội ngược dòng thắng 2-1. Olise là người ghi bàn đầu hiệp 2 và Mateta ấn định tỉ số ở phút 58.

Chia sẻ về Michael Olise sau trận đấu, HLV Patrick Vieira nói: “Cậu ấy chơi tốt trong hiệp 2. Olise là người thay đổi cục diện trận đấu nhưng cậu ấy như là 2 cầu thủ khác nhau ở 2 hiệp đấu vậy. Chúng tôi đều biết tiềm năng của cậu ấy và chúng tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy đạt đến đẳng cấp đó một cách ổn định”.

Video tổng hợp trận đấu Millwall 1-2 Crystal Palace:
video



Video tổng hợp: Chelsea 5-1 Chesterfield (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 5-1 Chesterfield (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Tiền đạo Romelu Lukaku góp công vào 1 bàn thắng ở trận Chelsea vs Chesterfield giúp The Blues giành chiến thắng 5-1 để vào vòng 4 FA Cup.
Video: Giả vờ tranh bóng để tung “cú tát trời giáng” vào mặt đối thủVideo: Giả vờ tranh bóng để tung “cú tát trời giáng” vào mặt đối thủ
Tiền vệ Raynier Fernandes đã có một tình huống tranh bóng xấu xí khi chủ động tát thẳng vào mặt đối thủ ở trận đấu tại giải VĐQG Ấn Độ hôm qua.
VIDEO: Evra gửi cầu thủ MU: Nếu các anh không thích bị chỉ trích, hãy rời CLB này!VIDEO: Evra gửi cầu thủ MU: Nếu các anh không thích bị chỉ trích, hãy rời CLB này!
Theo tiết lộ từ nhiều tờ báo Anh, nội bộ MU đang rối ren hơn bao giờ hết. Kể từ sau trận hòa với Newcastle, những mâu thuẫn cá nhân của các cầu thủ trong phòng...
Video: Bàn thắng đẹp nhất Bundesliga 2021 thuộc về cầu thủ PhilippinesVideo: Bàn thắng đẹp nhất Bundesliga 2021 thuộc về cầu thủ Philippines
Tiền vệ cánh Gerrit Holtmann đã nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Bundesliga năm 2021 với một pha solo ấn tượng.
Video: Cầu thủ giữ bóng ở cột cờ góc gần 2 phút để câu giờVideo: Cầu thủ giữ bóng ở cột cờ góc gần 2 phút để câu giờ
Tiền vệ Mohammad Abu Fani đã có một tình huống câu giờ rất chất lượng khi giữ bóng ở cột cờ góc của đối phương tới gần 2 phút để giữ chiến thắng cho Maccabi...
VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022VIDEO: Christian Eriksen sau sự cố dừng tim: Tôi muốn thi đấu ở World Cup 2022
Sau khi hồi phục từ sự cố dừng tim ở Euro 2020 hồi tháng 6 vừa qua, Christian Eriksen gửi thông điệp tới những người hâm mộ anh rằng anh muốn trở lại thi đấu...

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X