Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Phân tích: Cú sút phạt tung lưới Wolfsburg của Ronaldo không hề may mắn

Zalo

Khi Cristiano Ronaldo ghi bàn nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Real Madrid trước Wolfsburg ở trận Bán kết lượt về Champions League, nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo đã may mắn. Nhưng trên thực tế, đó là một cú đá phạt đầy ý đồ, thể hiện sự tinh quái và xuất sắc của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Đêm qua, duờng như thủ môn Diego Benaglio chắc chắn đã nghiên cứu rất kĩ những cú đá phạt của Ronaldo (thường là những cú đá mu lai má của anh trái phá nên xác suất trúng đích thấp hơn hẳn). Có lẽ vì thế, anh đã chọn đứng lệch về bên phải khung thành của mình ở quả đá phạt mà Real Madrid được hưởng ở phút 76.

Ronaldo liếc thấy điều đó, anh vẫn vờ thể hiện sự tập trung vào trái bóng. Khi mà Benaglio nghĩ rằng CR7 sẽ thực hiện một cú sút căng, anh lại đặt trái bóng vào giữa khe hở mà hai cầu thủ Wolfsburg đã tạo ra khi đứng rào. Bóng đi không quá căng nhưng đủ hiểm khi tìm đến sát mép cột dọc. Benaglio phát hiện ra nhưng đã quá muộn. Dù cao đến 1m93 cộng thêm sải tay dài, pha bay người của thủ môn 32 tuổi người Thụy Sĩ chỉ gọi là cho có.
 
⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X