Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Pha "ngả bàn đèn" đỉnh cao tại Europa League

Zalo

Tiền vệ Vasili Kobin của Metalist Kharkiv khiến tất cả cầu thủ có mặt trên sân phải ngỡ ngàng với pha tung người móc bóng tuyệt đẹp vào lưới Legia Warszawa tại Europa League đêm qua

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái ở phút 20, một cầu thủ của Legia Warszawa lao ra cản phá trượt và bóng tìm đến chân của Marco Torsiglieri. Thay vì dứt điểm, Torsiglieri quyết định tâng bóng tạo điều kiện để Kobin tung ra cú ngả bàn đèn tuyệt đẹp làm cháy lưới đội chủ nhà, mở tỷ số cho Metalist Kharkiv.

Pha làm bàn của Kobin khiến người hâm mộ nhớ lại tuyệt phẩm xe đạp chổng ngược mà Wayne Rooney ghi vào lưới Man City trong chiến thắng 2-1 của M.U diễn ra ngày 12/02/2011. Pha lập công của Gã Shrek sau đó được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Do vậy, Vasili Kobin hoàn toàn có quyền tự tin rằng bàn thắng của anh sẽ lọt vào Top bàn thắng đẹp nhất mùa này. Tuy nhiên, pha lập công của Kobin không đủ giúp Metalist Kharkiv tránh khỏi thất bại. Bởi sau đó Marek Saganowski và Ondrej Duda thay nhau ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Legia Warszawa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X