Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Pha ném bóng về lưới nhà "không thể tin nổi"

Zalo

Tình huống "đốt lưới" nhà của thủ môn dưới đây khiến người xem cảm thấy được thư giãn, tuy nhiên ban huấn luyện cùng các đồng đội không thể hài lòng với cú ném bất cẩn ấy.

Chuyện một cầu thủ hậu vệ đá phản lưới nhà, hay thậm chí là những cầu thủ tiền đạo khi lùi về tham gia phòng ngự "đốt lưới" là không hiếm. Tuy nhiên, việc một thủ môn tự đưa bóng về lưới nhà là rất hiếm nhất là tự ném bóng về gôn mình.

Pha nem bong ve luoi nha khong the tin noi hinh anh
Pha ném bóng về lưới nhà không thể tin nổi

Mới đây, tình huống hy hữu này đã diễn ra ở giải Prim B Metro, giải có thứ hạng thứ 3 tại Argentina. Trong một nỗ lực ném bóng lên cho cầu thủ đội nhà, thủ thành Rodrigo Cervetti bên phía Comunicaciones vô tình ném bóng về lưới nhà.

Cú ném làm toàn bộ hàng phòng thủ đội nhà sững sờ, các cầu thủ đối phương cũng chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Chỉ đến khi trọng tài ra tín hiệu đưa bóng về giữa sân, mọi người mới vớ lẽ là đã có bàn thắng cho Atlanta. Người mở tỷ số không ai khác chính là chàng thủ môn tội nghiệp Cervetti. Sau bàn thua không tưởng, các cầu thủ Comunicaciones đã chơi như mất hồn, họ thua thêm 4 trái nữa khi tiếng còi của trọng tài báo hiệu 90 phút thi đấu kết thúc.

Xem video clip bóng đá mới nhất

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X