Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha hỏng ăn khó tin của Gervinho trận gặp Bradford

Thứ Tư 12/12/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú sút trượt khó tin ở khoảng cách rất gần của Gervinho ở phút 42 đã khiến Arsenal mất không một bàn thắng và cuối cùng phải muối mặt rời Capital One Cup sau thất bại trên chấm 11m trước đội bóng hạng Tư, Bradford.

Ra quân với đội hình mạnh nhất, HLV Wenger tin tưởng các học trò sẽ giành vé đi tiếp khi chỉ phải gặp đối thủ đến từ giải hạng Tư nước Anh, Bradford. Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại tại Coral Windows khiến cho Pháo thủ phải dừng bước đầy cay đắng sau thất bại trong loạt 11m.

Một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Arsenal trận này là Gervinho khi phung phí vô số cơ hội. Trong đó, phải kể tới tình huống ở phút 42 khi anh sút trượt bóng ở ngay trước khung thành rộng mở từ đường căng ngang hoàn hảo của Podolski. Bên ngoài sân, HLV Wenger không thể kiềm chế được cơn tức giận vì cách Gervinho bỏ lỡ.

Với phong độ tệ hại của những chân sút như Gervinho, xem ra Wenger sẽ phải mua bổ sung tiền đạo vào tháng 1/2013 nếu như không muốn chứng kiến cảnh Arsenal tiếp tục mòn mỏi chờ đón danh hiệu.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X