Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha cứu thua tuyệt đỉnh xuất sắc nhất tuần qua

Thứ Sáu 27/04/2012 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tình huống cự ly gần trước cầu môn luôn diễn ra rất nhanh, và “người gác đền” có rất ít thời gian để phán đoán và cản phá. Thủ thành Tyler của đội bóng nhỏ bé Luton Town vừa khiến mọi người phải ngạc nhiên vì phản ứng đầy sự nhanh lẹ của anh…

Luton Town là đội bóng chẳng được mấy người biết đến, thậm chí ngay cả đối với người hâm mộ tại xứ sở sương mù, chính việc đang thi đấu ở hạng 5, hạng đấu thấp nhất trong hệ thống các giải đấu tại Anh đã nói nên điều đó. Và tất nhiên các cầu thủ của Luton Town vì thế cũng rất kém danh tiếng.

Tuy nhiên, một trận cầu có thể thay đổi tất cả, thủ thành Mark Tyler giờ đây đã được nhiều người biết đến khi anh thực hiện một pha cứu thua vô cùng xuất sắc trong trận đấu giữa Luton Town với Gateshead.

Từ đường căng ngang của đối phương, một hậu vệ Luton đã cố gắng phá bóng ngay vạch 5m, nhưng cú phá bóng không gọn của anh chẳng khác gì một pha dứt điểm, tuy nhiên trong tích tắc ấy, Tyler vẫn kịp thời phản xạ sửa sai cho đồng đội bằng cú bay người đẩy bóng ra ngoài an toàn.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X