Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha bóng khiến Mourinho "thất vọng" với Webb

Thứ Tư 01/05/2013 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV Jose Mourinho tỏ ra khó chịu với trọng tài Webb khi ông không đuổi Hummels ở tình huống chạm tay rõ ràng của trung vệ người Đức lúc cản phá pha đi bóng của Cris Ronaldo.

Real giành chiến thắng 2-0 trước Dortmund ở trận bán kết lượt về Champions League nhưng chừng đó là chưa đủ bởi họ từng thua 1-4 ở trận lượt đi. Chung cuộc, Real bị Dortmund loại với tổng tỷ số 3-4. HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với cách điều hành của trọng tài Howard Webb. Theo "Người đặc biệt", đáng ra Mats Hummels phải bị đuổi sau khi trung vệ này dùng tay cản phá pha đi bóng của Cristiano Ronaldo ngay sát vòng cấm ở phút 78.

"Tôi không thể tin Hummels lại không bị đuổi sau tình huống rõ ràng như thế. Tôi đã nói chuyện với Howard Webb và được trả lời rằng, việc Webb không đuổi Hummels là để cậu ta có thể đá trận chung kết Champions League. Vào thời điểm đó, chỉ còn 18 phút nữa, trận đấu sẽ kết thúc. Tôi phát hiện, Webb là một trọng tài giỏi với trái tim dũng cảm", Mourinho tỏ ra rất cay đắng. Nếu Real được chơi hơn người từ sớm, có lẽ họ sớm tìm được mành lưới của Weidenfeller trước khi Benzema và Ramos ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X