Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Pha bỏ lỡ siêu hạng của "Super Mario" Balotelli

Zalo

Cách khung thành chỉ chưa đầy 6 mét nhưng chân sút nguời Italia vẫn không thể có bàn thắng đầu tiên cho The Kop tại Premier League.


Đến Liverpool với rất nhiều kỳ vọng sẽ thay thế Suarez và chia lửa cho Daniel Sturridge trên hàng công của Liverpool, nhưng hết vòng đấu này sang vòng đấu khác, ngựa chứng người Italia, Mario Balotelli để lại một nỗi thất vọng lớn cho NHM The Kop. Vào ngày hôm qua, Liverpool đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước QPR, một chiến thắng mà các CĐV The Kop phải thầm cảm ơn thần may mắn khi các hậu vệ đối phương đã 2 lần đá phản lưới nhà.

Sau khi chia Suarez, hàng công với sự góp mặt của nhiều tân binh của Liverpool thi đấu vô cùng kém hiệu quả, các tiền đạo như Balotelli, Lambert và các cầu thủ chạy cánh như Lallana, Lazar Markovic đều thể hiện phong độ nhạt nhòa mỗi khi ra sân.

Là một tiền đạo có đẳng cấp, nhưng thật kỳ lạ khi Mario Balotelli đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp mà không thể ghi bàn cho Liverpool tại giải ngoại hạng Anh. Dù không ít lần được các đồng đội tạo cơ hội thuận lợi, nhưng Super Mario vẫn liên tiếp khiến NHM thất vọng với những pha dứt điểm cực tệ.

Thậm chí ở phút 61 trận đấu với QPR hôm qua, chân sút người Ý còn có tình huống bỏ lỡ không thể ngon ăn hơn, khi đệm bóng lên trời trong tư thế không ai kèm trước khung thành đã bỏ trống... chỉ 6 mét.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X