Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Pha bỏ lỡ siêu đẳng của Diego Costa

Zalo
Dù đã ghi bàn đầu tiên cho Tây Ban Nha, song tiền đạo của Chelsea vẫn khiến NHM thất vọng với nhiều pha dứt điểm thiếu chính xác.

Nhận được sự kỳ vọng rất lớn của NHM, cũng như sự trợ giúp đắc lực của các chân chuyền thượng thặng ở tuyển Tây Ban Nha, nhưng phải tới trận đấu thứ 7 cho "Những chú bò tót" vào rạng sáng nay, Diego Costa mới có thể ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG.
 
Dù đã ghi bàn nhưng sự vô duyên kỳ lạ trong mỗi lần lên tuyển vẫn chưa thôi đeo bám Diego Costa, bằng chứng là tiền đạo gốc Brazil vẫn có hàng loạt pha dứt điểm khiến NHM ngỡ anh là một cầu thủ nghiệp dư, mới vào nghề. Tiêu biểu nhất là pha phá bẫy việt vị, thoát xuống để đối mặt với thủ thành Luxembourg ở trận đấu rạng sáng nay.
 
Nếu ở Chelsea hay Atletico Madrid thì có lẽ Costa đã điền tên lên bảng điện tử nhưng khi đá cho tuyển Tây Ban Nha, tiền đạo đang tạm dẫn dầu danh sách vua phá lưới giải ngoại hạng Anh lại có pha sửa bóng cực tệ đưa bóng đi ra ngoài đường biên, trong sự tiếc nuối và ngỡ ngàng của BHL cũng như các đồng đội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X