Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Pha bỏ lỡ khó tin ở trận Inter Miami 2-3 Montreal

Zalo
Matias Coccaro bên phía Montreal đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trước Inter Miami, nhưng cuối cùng đội bóng của anh vẫn có được chiến thắng 3-2. 

Lionel Messi đã không ra sân trong trận đấu của Inter Miami với Montreal trong khuôn khổ giải vòng 4 MLS, trong khi đó Jordi Alba, Sergio Busquets và Luis Suarez ngồi dự bị. Trận đấu chỉ mới bắt đầu được 12 phút, khi tỷ số đang là 0-0, lẽ ra Montreal phải có bàn mở tỷ số. 

Sau một pha tấn công, thủ môn chủ nhà Drake Callender của Inter Miami lao ra khỏi khung thành. Cầu thủ 26 tuổi đã đoán sai đường bay của quả bóng một cách đáng kinh ngạc, khiến nó nảy qua đầu anh. Matias Coccaro bên phía Montreal có cơ hội dứt điểm vào lưới trống, nhưng anh không làm như vậy mà quyết định giữ bóng lại.

Tinh huong Matias Coccaro khong the ghi ban

Tình huống Matias Coccaro không thể ghi bàn

Coccaro sau đó đi bóng vào trong, trước khi cú dứt điểm của anh đập trúng người đối phương bay hết đường biên ngang. Fernando Alvarez đưa Montreal dẫn trước chỉ 2 phút sau pha bỏ lỡ của Coccaro. Leonardo Campana gỡ hòa ở phút 71, trước khi Coccaro chuộc lỗi bằng cách khôi phục lại thế dẫn trước cho đội khách. 

Sunusi Ibrahim sau đó nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 78, trước khi Jordi Alba mang về thêm 1 bàn cho Inter Miami. Thất bại 2-3, Inter Miami thua trận đầu tiên ở MLS 2024. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X