Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Pha bắt lỗi việt vị tồi tệ bậc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới

Zalo

Trọng tài biên điều hành trận Tottenham và Sunderland đã chịu sự chỉ trích dữ dội sau quyết định bắt lỗi việt vị với hậu vệ Vertonghen của Spurs.

Pha bat loi viet vi toi te bac nhat trong lich su bong da the gioi hinh anh
 

Những gì liên quan đến các trọng tài ở mỗi trận đấu luôn nhận được sự chú ý đặc biệt, thậm chí chẳng kém gì màn trình diễn của cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Điều này vừa được chứng tỏ trong các trận đấu cuối tuần qua tại Premier League và một giải đấu nghiệp dư ở Hà Lan.

Cụ thể trong trận đấu giữa Tottenham và Sunderland thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm thứ 7 (17/1), các trọng tài điều khiển trận đấu đã mắc lỗi hết sức ngớ ngẩn. Trong một tình huống phản công thần tốc của Tottenham ở phút 90+2, bóng được đẩy lên cho Jan Vertonghen.

Khi Paulinho chuyền bóng, tuyển thủ người Bỉ vẫn đứng ở phần sân nhà đồng nghĩa không thể áp dụng luật việt vị ở đây (chỉ được sử dụng cho các tình huống diễn ra trên phần sân của đối phương). Tuy nhiên, sau khi Vertonghen sút tung lưới trống của Sunderland, trọng tài lại bắt lỗi việt vị với hậu vệ của Spurs. Cộng đồng mạng sau đó đánh giá đây là pha bắt việt vị tồi tệ nhất lịch sử.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X