Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha ăn mừng gây tò mò của C. Ronaldo

Thứ Ba 11/06/2013 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha có động tác ăn mừng lạ sau khi ghi bàn thắng vào lưới tuyển Croatia khiến giới truyền thông không khỏi tò mò.

Động tác ăn mừng gây tò mò của C. Ronaldo. Ảnh: PA.

Động tác ăn mừng gây tò mò của C. Ronaldo. Ảnh: PA.

Trong trận giao hữu với Croatia mới đây, C. Ronaldo là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Sau khi ghi bàn, CR7 cười lớn và dùng hai tay đặt vào tai hướng về phía khán giả đằng sau khung thành như muốn ám chỉ "Tôi không nghe thấy các người nói gì".

Động tác ăn mừng của Ronaldo khiến dư luận tò mò và ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của giới truyền thông. Nhiều phỏng đoán được đưa ra sau động tác ăn mừng này. Một số người cho rằng CR7 có ý nhắm vào các CĐV Croatia. Còn nhớ trong trận đấu giữa Real và Dinamo Zagreb ở Champions League hồi năm 2011, Ronaldo bị các fan của đội bóng Croatia liên tục la ó. Siêu sao người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn sau trận đấu rằng "Họ la ó vì họ ghen tị với tôi, vì tôi đẹp trai, giàu có và là một cầu thủ lớn". Có lẽ trong trận đấu rạng sáng nay, Ronaldo cũng bị các CĐV Croatia la ó và pha ăn mừng này là động thái đáp trả của CR7 đối với họ.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, C. Ronaldo muốn nhắm tới HLV Mourinho với động tác ăn mừng này. Trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Nga ở vòng loại World Cup 2014, HLV Mourinho có bài phát biểu bêu riếu các tật xấu của C. Ronaldo. Cựu chiến lược gia Real cho rằng C. Ronaldo là một cầu thủ kiêu căng, ngạo mạn, luôn thể hiện rằng mình biết mọi thứ.

Ngay lập tức, CR7 lên tiếng đáp trả khi cho rằng anh không quan tâm tới ý kiến của những người khác mà chỉ tập trung thi đấu tốt cùng tuyển Bồ Đào Nha vào lúc này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X