Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola: Trọng tài mà chơi cho Man City hôm nay thì cũng thất vọng thôi!

Zalo
Khi được hỏi về phản ứng của Erling Haaland sau trận hòa không đáng có của Man City trước Tottenham, Pep Guardiola đáp lại hết sức bình thản. Ông cho rằng ngay cả trọng tài nếu ngày hôm nay thi đấu cho đội bóng của ông, trọng tài cũng sẽ thất vọng với những quyết định và kết quả của trận đấu.
VIDEO Pep Guardiola Trọng tài mà chơi cho Man City hôm nay thì cũng thất vọng thôi! 1
Haaland và các đồng đội nổi điên với quyết định của các trọng tài. 

Phóng viên hỏi: Erling đã tỏ ra rất tức giận sau trận, anh ta đăng lên twitter dòng trạng thái WTF (Cái quái gì xảy ra thế). Ông có nghĩ gì về việc này?

Pep đáp lại:

Bình thường mà. Phản ứng của cậu ấy cũng giống như 10 cầu thủ khác. Quy tắc là bạn không được nói chuyện với trọng tài hoặc trọng tài thứ tư, vì vậy đáng lẽ chúng tôi phải có 10 cầu thủ bị đuổi khỏi sân hôm nay. Dĩ nhiên Erling có lí do để thất vọng.

Ngay cả trọng tài, hôm nay ông ấy mà chơi cho Man City, ông ấy cũng thất vọng thôi. Chắc chắn là vậy!

 

Xem thêm:

VIDEO: Bị trọng tài xử ép, Pep Guardiola tuyên bố sẽ không bình luận như Mikel ArtetaVIDEO: Bị trọng tài xử ép, Pep Guardiola tuyên bố sẽ không bình luận như Mikel Arteta
Sau khi trận đấu khép lại, Pep Guardiola tỏ ra tương đối bình thản về những quyết định của trọng tài. Ở những câu hỏi liên quan đến tình huống cắt còi gây tranh cãi của trọng tài Simon Hooper, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đều tỏ ra rất điềm tĩnh để trả lời

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X