Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola khuyên Chelsea cho Graham Potter thêm thời gian

Zalo
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea tại Carabao Cup vào rạng sáng mai, HLV Pep Guardiola cho biết ông ấn tượng với những gì Graham Potter đã làm được. Thuyền trưởng của Man City cũng khẳng định Potter sẽ làm tốt nếu được Chelsea trao đủ thời gian để làm công tác huấn luyện. 
Guardiola-on-Potter
Guardiola-on-Potter

 

"Thực sự thì tôi không phải là người thích hợp để nói về điều này vì đó không phải việc của tôi. Nhưng nếu Chelsea có chấp nhận lời khuyên khiêm tốn của tôi thì hãy cứ cho Potter thêm thời gian và ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình. 

"Tôi rất ngưỡng mộ quá trình làm việc của Potter. Những gì ông ấy làm được ở Brighton đều vô cùng đặc biệt, và tôi khá chắc việc Potter sẽ làm tốt công việc của mình nếu được trao đủ thời gian". 

"Chẳng có gì phải nghi ngờ về việc này cả, nó cũng giống với trường hợp của De Zerbi tại Brighton bây giờ thôi. Khi họ bắt đầu thua một vài trận đấu, thì vấn đề sẽ nằm ở việc bạn được cho bao nhiêu thời gian sau đó. Nếu họ (BLĐ Brighton) có đủ sự kiên nhẫn, thì De Zerbi sẽ có được tầm ảnh hưởng ở bóng đá Anh tương tự như cách mà Potter đã làm".

"Theo tôi, Graham Potter đang là một trong những HLV giỏi nhất mà giải Ngoại hạng Anh có được tại thời điểm này".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X