Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola: Không ai chạm được tới đẳng cấp của Messi!

Zalo
Pep Guardiola đã tham gia chương trình 'Che Tempo Che Fa' phát sóng trực tiếp trên kênh NOVE cùng Fabio Fazio. Trong buổi trò chuyện này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha một lần nữa nhắc về cậu học trò cưng của mình tại Barcelona.

Fabio Fazio: "Tôi đã từng biết rất nhiều tài năng và những cầu thủ vĩ đại, và chắc chắn Messi là một trong số đó. Làm thế nào một huấn luyện viên như anh có thể làm việc với một tài năng như vậy? Đó không giống như khi bạn huấn luyện một con thú cưng như Mazzone (chú chó của Baggio) đâu! Ý tôi là, khi anh huấn luyện Messi, anh sẽ nói gì với cậu ấy vậy?"

Pep Guardiola: “Đối với tôi, cậu ấy (Messi) là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Tôi nghĩ mọi thứ đã hoàn hảo vào thời điểm đó (thời điểm Messi là nhà vô địch thế giới). Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.”

Fabio Fazio: Vậy giữa Messi và Maradona, ý kiến của anh sẽ là như thế nào?

Pep Guardiola: “Có thể điều này sẽ thiếu tôn trọng với Maradona hay các cầu thủ vĩ đại khác như Pele,... nhưng mỗi thời kỳ bóng đá đều khác nhau. Tôi đã xem Messi luyện tập cách 3 ngày 1 lần, và phải công nhận phong độ của cậu ta luôn đạt trạng thái ổn định. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào có sự ổn định như vậy trong suốt quãng thời gian hơn 10 năm. Cứ mỗi 3 ngày Messi sẽ lại ra sân, ghi 2 bàn và bỏ túi đâu đó 3 kiến tạo. Khi bạn quan sát Messi tập luyện trực tiếp, bạn sẽ nhận ra rằng cậu ta là một điều gì đó rất đặc biệt. Chúng ta may mắn vì đã được sống trong thời đại của Messi thi đấu và đó thật sự là cơ hội hiếm hoi để chứng kiến một cầu thủ xuất sắc như vậy.”

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X