Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola đáp trả lại những chỉ trích và tiết lộ tình hình chấn thương của Haaland

Zalo
HLV Pep Guardiola gửi một thông điệp tới những người đang hoài nghi về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Man City, ông tuyên bố đội bóng của mình sẽ chứng tỏ cho những người chỉ trích rằng họ đã sai. Đồng thời ông cũng thông báo về tình hình chấn thương của Haaland
_131973185_p0gyr640
 

Chiến thắng 2-1 trước Luton là chiến thắng quan trọng sau khi Man City có chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng. Pep Guardiola cho rằng đây là cách để đội bóng của ông chứng tỏ họ vẫn trong cuộc đua đến chức vô địch, những ai cho rằng Man City đã hết cơ hội là sai lầm.

"Mọi người cho rằng mọi thứ đã kết thúc nhưng chúng tôi muốn chứng tỏ họ đã sai, và tin rằng mùa giải chưa hề kết thúc. Chúng tôi sẽ trở lại đỉnh BXH không à? Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi và cách chúng tôi trình diễn."

City sẽ đến Belgrade vào giữa tuần tham dự Champions League trước khi đối đầu Crystal Palace vào thứ Bảy tới. Và sau đó họ sẽ bay tới Saudi Arabia để tham dự Club World Cup.

Khi được hỏi liệu Haaland có thể ra sân, Pep tỏ ra không chắc chắn: Chỉ là xương bị căng cứng thôi. Chỉ căng cứng thôi. Đừng hỏi tôi kiểu như cậu ấy có bị gãy chân không nhé. Cậu ấy không sẵn sàng hôm nay, tôi không nghĩ là cậu ấy sẵn sàng cho trận gặp Crystal Palaca. Hi vọng, cậu ấy sẽ có mặt ở Saudi Arabia. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình hàng tuần.

Ngày hôm sau trận Aston Villa, cậu ấy không thể đi được. Hôm sau nữa, cậu ấy đã khá hơn. Cậu ấy nói rằng có thể đi lại và không đau. Bác sĩ cho rằng chúng tôi phải đợi, đánh giá từng tuần, từng ngày. Có thể cậu ấy sẽ sẵn sàng trận Crystal Palace, tôi không nghĩ vậy. Chúng ta sẽ đợi sau thôi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X