Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra "số 9 ảo"

Zalo
Pep Guardiola, Roberto Baggio và Luca Toni đã từng thi đấu với nhau ở Brescia năm 2003. Trong lúc nhậu với Pep Guardiola và Roberto Baggio, danh thủ Ý Luca Toni đã trêu người đồng đội cũ của ông ở Brescia về việc khiến mẫu tiền đạo cổ điển dần tuyệt chủng qua việc làm cách mạng trong lối chơi ở bóng đá hiện đại. Mà đỉnh cao chính là vị trí "số 9 ảo".
VIDEO Pep Guardiola bị trách móc vì đã hủy hoại bóng đá khi phát minh ra số 9 ảo 1
 

17 tuổi bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo của Modena. Cho đến tận 23 tuổi anh mới được hít thở bầu không khí của Serie A đầu tiên dưới màu áo của Vicenza- câu lạc bộ chuyên nghiệp thứ 6 của mình. 8 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo của anh chẳng thể giúp đội nhà trụ lại được ở giải đấu cao nhất Italia. Và như một lẽ đương nhiên, anh lại bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới của mình. Brescia, Palermo rồi Fiorentina sau đó chính là giai đoạn đưa Toni lên một tầm cao mới trong sự nghiệp.

Toni ra mắt đội tuyển quốc gia ở tuổi 27 trước khi có giải đấu lớn đầu tiên khi đã bước sang tuổi 29 với kỳ World cup 2006. Đó chính là đỉnh cao trong sự nghiệp của tiền đạo người Italia, anh tiếp tục những cuộc hành trình mới ở Đức, UAE trước khi trở về Italia. Trong 22 năm sự nghiệp của Luca Toni, thậm chí đến việc nhớ hết những câu lạc bộ anh từng thi đấu cũng đã là một thử thách.

Sau khi rời Bayern Munich, Toni trở lại Italia và đầu quân cho một loạt câu lạc bộ. Nhưng dường như với tuổi tác của mình không cho phép anh có thể làm được những điều đặc biệt nữa. Khoảng thời gian này khiến nhiều người hâm mộ quên mất sự tồn tại của anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

Xana Enrique, con gái HLV Luis Enrique, đã qua đời năm 2019 sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư xương quái ác. 5 năm trôi qua, HLV người Tây Ban Nha đã trải lòng về những gì ông cảm nhận sau sự ra đi của con gái mình, cách ông vượt qua nỗi đau lớn ấy.

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

Trong chuyến làm khách đến Ba Lan, Cristiano Ronaldo đã găp lại đồng đội cũ ở Juventus là Wojciech Szczęsny, cựu thủ môn Ba Lan dẫn các con đến sân vận động Quốc gia Warsaw để xem CR7 thi đấu và sau đó là xin chụp ảnh cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhân tiện, Szczęsny cũng giới thiệu luôn CLB mới của mình với Ronaldo.

top-arrow
X