Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Patrice Evra ăn mừng cuồng nhiệt cùng CĐV Hà Nội sau bàn thắng của MU

Zalo
Cựu danh thủ Patrice Evra tiếp tục gây sốt khi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của đội chủ sân Old Trafford cùng CĐV tại Việt Nam.

Evra ăn mừng cuồng nhiệt cùng CĐV Hà Nội

Trên trang cá nhân của mình, huyền thoại của Manchester United, Patrice Evra đã không giấu được niềm sung sướng khi chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng cuồng nhiệt trong một quán cafe ở Việt Nam.

Đây là bàn thắng mở tỷ số của tân binh Antony trong trận đấu ra mắt đội bóng mới. Đáng nói, theo dõi cuộc đối đầu giữa Man Utd và Arsenal ngoài bạn bè của cựu danh thủ người Pháp là những CĐV có mặt tại Hà Nội.

Evra đang trong chuyến du lịch Hè ở Việt Nam. Đi cùng anh còn có một số người bạn, trong đó có cựu hậu vệ Micah Richards của Man City và diễn viên hài Romesh Ranganathan. Hôm 3/9, cựu tuyển thủ người Pháp khoe loạt ảnh vi vu tại Hạ Long. Đến hôm 4/9, anh đã xuất hiện làm “náo loạn’ ở thủ đô Hà Nội.

Evra gây sốt khi lựa chọn thưởng thức món chả rươi ở quán vỉa hè. Anh cũng rất thích thú với những cửa hàng ở chợ Đồng Xuân. Trên trang cá nhân, cựu sao của MU cũng chia sẻ lại những hình ảnh người hâm mộ đã ghi lại.

Ngoài ra, Evra còn thể hiện tài năng nhảy tại một công viên ở Hà Nội. Sự tự nhiên và thân thiện của cựu danh thủ MU đã nhận về nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ Việt Nam.

Patrice Evra sinh năm1981, là cầu thủ người Pháp gốc Senegal. Anh từng chơi cho nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, nhưng được nhớ đến nhiều nhất nhờ 8 năm rưỡi khoác áo Manchester United.

Dưới thời HLV Sir Alex, Evra luôn là trụ cột quan trọng của đội bóng và giúp đội chủ sân Old Trafford giành nhiều danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League. Sau khi giải nghệ vào năm 2018, anh vẫn thường xuyên theo dõi Man United thi đấu, dự các buổi bình luận trận đấu của đội bóng cũ.

@bongda24h.vn.official Patrice Evra và kỳ nghỉ ấn tượng tại Việt Nam #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #patriceevra #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X