Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Parma 4-5 Milan: Bữa tiệc bàn thắng điên rồ!

Zalo
 Parma và AC Milan đã trình diễn một trong những trận đấu kịch tính nhất ở Serie A trong những năm gần đây, khi hai đội ghi tới 9 bàn thắng.

AC Milan đã có một chiến thắng “điên rồ” trước Parma, sau khi hoàn thành một trong những cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục nhất lịch sử Serie A. Các tân binh như Jeremy Menez, Giacomo Bonaventura đều ghi được bàn thắng, và bên cạnh đó Keisuke Honda và Nigel De Jong cũng đã lập công đem về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho đội bóng của HLV Filippo Inzaghi.

Thầy trò HLV Inzaghi ăn mừng chiến thắng
Thầy trò HLV Inzaghi ăn mừng chiến thắng

Dù bước vào trận đấu mà không có tân binh Fernando Torres, nhưng các cầu thủ Milan đã có một khởi đầu khá tốt khi các tiền đạo của họ luôn biết cách phối hợp và di chuyển để tạo ra những tình huống lên bóng nguy hiểm.

Phút 25, từ một pha đi bóng của Keisuke Honda, tiền vệ người Nhật Bản đã khéo léo kiến tạo cho Giacomo Bonaventura dứt điểm tinh tế bằng chân trái để mở tỷ số trận đấu. Tuy vậy, chỉ hai phút sau, từ một vị trí không bị ai kèm, Antonio Cassano đã đánh đầu tung lưới thủ môn Diego Lopez để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Dù bị thủng lưới khá sớm, nhưng các cầu thủ Milan vẫn nỗ lực triển khai bóng để tìm kiếm bàn thắng. Trước khi hiệp một kết thúc, Keisuke Honda và Jeremy Menez đã liên tiếp lập công giúp Milan vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-1. Bước sang hiệp hai, hàng phòng ngự yếu kém của Milan lại tiếp tục để thủng lưới thêm một lần nữa, khi Felipe dứt điểm rất gọn gàng sau pha tạt bóng của Cristobal Jorquera.

Trận đấu bắt đầu trở nên kịch tính ở phút 58, khi trung vệ đội trưởng Daniele Bonera của Milan nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi dùng tay cản bóng và bị truất quyền thi đấu. Dù chỉ chơi với 10 người, nhưng Milan lại một lần nữa vươn lên dẫn trước sau tình huống đi bóng mạnh mẽ và dứt điểm chính xác của Nigel de Jong.

Chỉ 5 phút sau, Parma tiếp tục gỡ lại một bàn nhờ pha đánh đầu của trung vệ Alessandro Lucarelli, nhưng rồi sau đó Jeremy Menez đã có bàn thắng thứ hai trong trận đấu sau một pha đi bóng vượt qua thủ môn Antonio Mirante trước khi đánh gót tung lưới đội chủ nhà để giúp Milan gia tăng cách biệt lên thành 5-3.

Dù vậy, trước khi trận đấu kết thúc, Milan thủng lưới lần thứ 4 từ một sai lầm sơ đẳng của Diego Lopez. Thủ môn người Tây Ban Nha đã không thể khống chế đường chuyền về của Mattia De Sciglio, khiến cho bóng đi thẳng vào lưới của đội khách. Thật may cho Lopez, các đồng đội của anh đã bảo toàn được tỷ số 5-4, mang về 3 điểm quý giá cho Rossoneri.

Ở trận đấu ngày hôm nay, tân binh Jeremy Menez đã có một màn trình diễn hết sức xuất sắc. Khả năng đi bóng khéo léo, tốc độ cùng kỹ thuật xử lý bóng rất tốt của cầu thủ người Pháp đã giúp anh trở thành một mũi tấn công rất nguy hiểm của Milan. Với cú đúp vào lưới Parma, anh được chấm điểm 9 và là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Đội hình thi đấu
Parma:
Mirante; Ristovski, Felipe, Lucarelli, De Ceglie; Acquah, Lodi, Jorquera (Coda, 73’); Belfodil, Cassano, Ghezzal (Palladino, 65’).
Milan: Diego Lopez; Abate, Alex (Zapata, 62’), Bonera, De Sciglio; Poli, De Jong, Muntari; Honda (Rami, 62’), Menez (Niang, 86’), Bonaventura.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X