Video tổng hợp: Paraguay 0-0 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)

Video bàn thắng Paraguay vs Argentina vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, clip tình huống cầu thủ ghi bàn Paraguay vs Argentina hôm nay 8/10/2021

Kết quả chung cuộc Paraguay vs Argentina (0-0)


Trở lại chiến dịch săn vé đến Qatar dự World Cup 2022 sau đại thắng 3-0 trước Bolivia tháng trước, ĐT Argentina làm khách của ĐT Paraguay với sự tự tin cao độ. Tân vô địch Copa America chơi lấn lướt trong những phút đầu trận trên sân Defensores Del Chaco ở Ansuncion.

Đầu trận, Lionel Messi có liên tiếp 2 đường chuyền ấn tượng nhưng đối tác trên hàng công Argentina với anh là Joaquin Correa đã không thể thắng được thủ thành Antony Silva. Về phần mình, ĐT Paraguay chơi phòng ngự phản công ấn tượng và họ đã xuất sắc giữ sạch lưới khi cùng đối thủ trên cơ bước vào giờ nghỉ giữa trận.

Sang hiệp 2 Argentina có những pha bóng khá sáng nước ở 20 phút đầu khi Di Maria và De Paul thường xuyên có khoảng trống ở 2 cánh, tuy nhiên họ bỏ lỡ quá nhiều mà tiêu biểu là pha đệm bóng hụt cận thành của Di Maria phút 54 và cú đánh đầu chạm một cầu thủ Uruguay của Correa phút 60. Nhưng Paraguay cũng đáp trả nguy hiểm không kém, phút 54 Almiron đã thoát xuống đối mặt Emiliano Martinez ở góc hẹp nhưng không thắng được thủ môn của Aston Villa.

Thế trận của Argentina chậm lại sau khi thay De Paul & Lo Celso ra, và Paraguay bắt đầu có những pha bóng nguy hiểm khi khoét vào nách cánh trái. Phút 71 Sanabria đã sút chệch cột dọc góc xa sau một pha bóng như vậy, và đến phút 88 dự bị Carlos Gonzalez sút vọt xà ngang ở chính giữa khu 16m50. Bên phía Argentina, họ chỉ có một cơ hội đáng chú ý ở phút 83 khi dự bị Papu Gomez băng xuống cánh trái và cắt vào giữa, nhưng cú cứa lòng chân phải bị thủ môn cản phá. Chung cuộc, Argentina chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng với Paraguay

Đội hình ra sân của 2 đội

  • Paraguay: Silva, Morel, Villasanti, Almiron, Sanabria, Romero, Arzamendia, Alderete, Alonso, Gomez, Rojas
  • Argentina: Martinez, Otamendi, Romero, Molina, , Acuna, De Paul, Di Maria, Lo Celso, Paredes, Messi, Correa

Kết quả vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ hôm nay 8/10

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục