Nữ phóng viên bị sàm sỡ khi đang dẫn trực tiếp World Cup 2018

Cô bất ngờ bị một nam CĐV quá khích lao vào cưỡng hôn và sờ vòng một khi đang dẫn trực tiếp tại World Cup 2018.

Sự cố xảy ra trên đường phố ở Kazan, Nga. "Nạn nhân" là Julieth Gonzalez Theran, người đẹp Colombia làm việc cho kênh Deutsche Welle của Đức.
Nữ phóng viên bị sàm sỡ khi đang dẫn trực tiếp World Cup 2018 hình ảnh
Nữ phóng viên bị sàm sỡ khi đang dẫn trực tiếp World Cup 2018


Khi Julieth Gonzalez Theran đứng tại quảng trường để giới thiệu với khán giả về chiếc đồng hồ đếm ngược ở phía sau đang chạy, chờ ngày World Cup diễn ra ở thành phố này, bất thình lình, một nam CĐV lao tới, cưỡng hôn và giở trò sàm sỡ nữ phóng viên. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến Theran chỉ có phản ứng nhẹ trước khi cố giấu đi sự bối rối, tiếp tục công việc.

Sau tai nạn, nữ phóng viên bị sàm sỡ chia sẻ: "Anh ta tới gần, sờ tay lên ngực tôi và hôn tôi. Khi đó, tôi phải tiếp tục chương trình. Anh ta đã rời đi ngay sau đó. Chúng tôi không đáng bị đối xử như vậy. Cần xác định rõ giữa tình cảm và quấy rối".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.