Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Nội bộ Hà Nội FC căng thẳng sau hiệp đấu nhận 3 bàn thua

Zalo
Sau hiệp đấu đầu tiên nhận 3 bàn thua trước CLB Hải Phòng, ban huấn luyện Hà Nội đã trao đổi ngay trên sân nhằm tìm kiếm phương án hoá giải ở hiệp 2.

Nội bộ Hà Nội FC căng thẳng sau hiệp đấu nhận 3 bàn thua

Tâm điểm vòng 21 V.League 2022 chính là cuộc đụng độ giữa Hải Phòng và Hà Nội FC. Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên khắp khán đài sân Lạch Tray, đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm đã tạo ra bất ngờ lớn ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Đội khách Hải Phòng đã bị khớp trước cách tiếp cận trận đấu đầy chủ động của Hà Nội và để rồi phải trả giá cực đắt với 3 bàn thua trong chưa đầy 40 phút, 2 trong số đó xuất phát từ sai lầm cá nhân.

Bùi Hoàng Việt Anh vô tình đánh đầu phản lưới nhà, thủ thành Văn Công mắc lỗi tai hại. Và bàn thắng còn lại là bàn thắng đẹp mắt của Hải Huy. Điểm sáng duy nhất trong hiệp đấu đầu tiên là bàn rút ngắn tỷ số của Phạm Tuấn Hải ở phút 45+1.

Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ với đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League. Ban huấn luyện CLB Hà Nội sau hiệp 1 đã vội vàng tiến về phòng thay đồ. Họ thậm chí còn thảo luận ngay trên sân.

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Phúc tỏ ra không hài lòng khi đội bóng có 1 hiệp đấu khó chấp nhận được. Ngay sau đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng chạy lại góp ý cho HLV Chun Jae Ho.

Sang hiệp 2, Hà Nội có thêm 1 bàn duy nhất của Tuấn Hải để khép lại trận đấu với tỷ số thua 2-3 trước Hải Phòng FC.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X