Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Xem lại 4 pha cứu thua xứng đáng được lên tuyển của Bùi Tấn Trường

Zalo
Trong bối cảnh đội nhà gặp tổn thất nhân sự nghiêm trọng, sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường rõ ràng đã cứu cho đội nhà khỏi một trận thua đậm.

 

Trong bối cảnh CLB Hà Nội gặp tổn thất nhân sự nghiêm trọng, sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường rõ ràng đã cứu cho đội nhà khỏi một trận thua đậm. 

Tình huống cứu thua đầu tiên phải nhắc tới chính là pha phản xạ cản bóng đi vào lưới ở cự ly cực gần của thủ thành sinh năm 1986, sau cú dứt điểm của Caique ở phút thứ 49. Trước đó, Tấn Trường cũng đã xuất sắc cản phá một cú sút của các cầu thủ áo đỏ.

Pha dùng chân cản bóng của Tấn Trường khiến không ít người liên tưởng tới những pha dùng chân đẳng cấp ở thời kỳ đỉnh cao của David De Gea.

Sau tình huống đó, thủ môn Tấn Trường tiếp tục có hai pha cứu thua liên tiếp ở phút 59 của trận đấu. Sau tình huống phòng ngự sơ hở, Văn Hào (Viettel) một mình băng xuống ở cánh trái. Nhưng thủ môn của Hà Nội FC đã lao ra khép góc và cản phá xuất sắc. 

Ngay sau đó, Vũ Minh Tuấn lao vào đá bồi, nhưng anh tiếp tục không thể chiến thắng được thủ thành người Đồng Tháp. Ở tình huống này, Tấn Trường thực sự đã phô diễn được đẳng cấp bắt bóng của mình với pha lăn xả để cản bóng bằng mặt, giúp Thành Chung giải nguy trên vạch vôi.

 


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X