Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Những pha cứu thua hay nhất của ứng viên Bóng vàng Manuel Neuer

Zalo

Thủ môn người Đức trở thành cơn ác mộng đối với các chân sút tại Bundesliga. Anh lập kỷ lục ở giải vô địch quốc gia Đức với chỉ 4 lần vào lưới nhặt bóng sau 17 trận.

Chỉ tính từ đầu mùa giải 2014/15, Manuel Neuer đã có 13 trận giữ sạch lưới ở Bundesliga. Anh thực hiện tổng cộng 33 pha cứu thua sau 17 vòng đầu tiên. Phong độ xuất sắc của thủ môn người Đức giúp Bayern dẫn đầu giải quốc nội với thành tích bất bại (thắng 14, hòa 3).

Nhung pha cuu thua hay nhat cua ung vien Bong vang Manuel Neuer hinh anh
 

Năm 2014, Manuel Neuer có 60 lần ra sân. Anh giữ sạch lưới 28 trận. Đây là năm thi đấu thành công của thủ môn cao 1m93 với cú đúp danh hiệu cùng Bayern tại giải quốc nội và chức vô địch World Cup 2014 trong màu áo ĐT Đức.

Bên cạnh khả năng phản xạ được đánh giá hay nhất châu Âu, người hâm mộ thực sự ấn tượng với tài dùng chân của Manuel Neuer. Theo thông kế của Genius Football, người gác đền của Bayern chuyền bóng chính xác đạt 86,6 %, cao hơn nhiều so với hai thủ môn trẻ tài năng ở châu Âu là David de Gea (M.U, 64,2 %) và Thibaut Courtois (Chelsea, 58,6 %).

Trong cuộc đưa giành Quả bóng vàng FIFA 2014, Neuer là đối thủ nặng ký của Cristiano Ronaldo (Real) và Messi (Barca). Nếu được xướng tên tại gala trao giải diễn ra ở Zurich (Thụy Sỹ), anh sẽ trở thành thủ môn thứ 2 kể từ sau khi Lev Yashin của CLB Dynamo Moscow có vinh dự này vào năm 1963.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X