Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Những nỗ lực cuối cùng của Ronaldo và các đồng đội dưới góc nhìn 3D

Thứ Sáu 27/06/2014 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào lượt đấu cuối, cả Bồ Đào Nha và Ghana hiểu rằng họ không có quyền tự quyết. Họ vừa đá vừa ngóng kết quả ở trận Đức gặp Mỹ.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, các cầu thủ hai bên đều thể hiện tinh thần thi đấu cao độ. Trong hiệp 1, BĐN là đội chơi nhỉnh hơn với một Ronaldo sung sức. Nếu may mắn và thủ thành Dauda không xuất sắc, CR7 đã phải có ít nhất 2 lần được hiện tên trên bảng điện tử, đáng chú ý là cú đá chạm xà ngang ở phút thứ 5 và pha đánh đầu cận thành phút 19.

Tuy nhiên những nỗ lực của đội bóng màu áo bã trầu cũng được đền đáp bởi 1 bàn thắng ở phút 31. Xuất phát từ quả căng ngang của Veloso bên cánh trái, John Boye lóng ngóng đá "đốt lưới nhà".

Trong hiệp 2, Ghana đáp trả mạnh mẽ. Phút 57, ngôi sao bên phía Ghana, Asamoah Gyan đánh đầu tung lưới BĐN, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Những tưởng ở thời gian còn lại, đại diện của châu Phi sẽ chiến đấu máu lửa để giành 3 điểm cho mục tiêu đi tiếp, thế nhưng họ đã không thể làm gì hơn.

Phút 80, Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Bồ Đào Nha. Dù vậy cả hai đội đã phải dắt tay nhau rời Brazil.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X