Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Những người hùng futsal Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi về nước

Zalo

Các cầu thủ futsal Việt Nam đã được chào đón cuồng nhiệt khi trở về nước sau chiến tích giành vé tham dự VCK Futsal World Cup 2016.

Chiều ngày 23/2, đội tuyển futsal Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau một VCK châu Á thành công. Với việc đánh bại đội vô địch châu Á - Nhật Bản ở tứ kết, tuyển futsal VN đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải châu Á năm nay, qua đó giành một vé chính thức tham dự VCK futsal World Cup 2016.

Nhung nguoi hung futsal Viet Nam duoc chao don nong nhiet khi ve nuoc hinh anh
Những người hùng futsal Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi về nước

Trở về nước sau khi lập chiến tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam, các cầu thủ futsal đã được chào đón vô cùng trọng thể và nồng nhiệt từ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, lãnh đạo Sở Thể thao Văn Hóa TP.HCM cũng như đông đảo fan bóng đá Việt.

Các cầu thủ ôm không xuể những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng, những tràng pháo tay liên tục được các fan vang lên trong niềm tự hào.

Thủ thành Ý Hòa, đã đẩy thành công quả 11 mét quyết định trong loạt luân lưu, chia sẻ: "Nghĩ đến giây phút đó, cảm giác không gì có thể tả được, tôi chỉ biết nói rằng không vui vì quá vui. Tôi thấy tự hào và mừng vì đã đóng góp được cho đội tuyển, cho thể thao nước nhà".

Các cầu thủ như đội trưởng Bảo Quân, Long Vũ còn có niềm vui khi được các cô vợ xinh đẹp ra tận sân bay đón ông xã yêu quý trở về.

 

Theo Khám Phá

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X