Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao từ Châu Âu cập bến MLS hè 2022: Điểm mặt anh tài

Thứ Tư 29/06/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Gareth Bale chính thức gia nhập Los Angeles FC thì giải đấu MLS hè 2022 bỗng trở nên hấp dẫn với người hâm mộ hơn bao giờ hết khi có những ngôi sao từ Châu Âu chuyển tới thi đấu. Hãy cùng Bongda24h.vn điểm lại những cái tên đó nhé.
@bongda24h.vn.official Ngôi sao nào đáng mong chờ nhất? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Xem thêm:

Gareth Bale ở Real Madrid: Hy vọng, phấn khích và tiếc nuốiGareth Bale ở Real Madrid: Hy vọng, phấn khích và tiếc nuối
Mối lương duyên của Gareth Bale và Real Madrid đã kết thúc. Sau 9 năm với nhiều vinh quang và cả những nỗi thất vọng, quãng thời gian của một bản hợp đồng bom tấn ngày nào ở đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 đã kết thúc. Đó từng là một thương vụ mang nhiều hy vọng, đem tới những sự phấn khích và sau đó để lại những dư vị của sự tiếc nuối.
Gareth Bale: Cầu thủ của những khoảnh khắc đặc biệtGareth Bale: Cầu thủ của những khoảnh khắc đặc biệt
Khi nhắc tới Gareth Bale, chúng ta khó có thể tìm ra một khoảnh khắc "đặc biệt thật sự" của anh, bởi lẽ, cầu thủ người Xứ Wales luôn biết cách tạo ra sự đặc biệt ở những nơi anh từng thi đấu. Rất có thể, trong chuyến hành trình trên đất Mỹ tới đây, chàng trai người Xứ Wales sẽ tiếp tục khiến người Mỹ phải trầm trồ tán thưởng anh như cái cách họ đã từng kinh ngạc trước David Beckham khi tiền đạo kỳ cựu người Anh chuyển đến MLS thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X