Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Những màn ăn mừng "đặc biệt" chẳng kém gì Jose Mourinho của các chiến lược gia

Thứ Bảy 22/09/2012 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Còn nhớ, sau khi Ronaldo ghi bàn quyết định, đem về chiến thắng nghẹt thở cho Real trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Premier League, Man City trên sân nhà Bernabeu tại Champions League, Mourinho đã không giấu nổi sự phấn khích bằng cách ăn mừng theo chất riêng, không lẫn với ai khác. Dù độc đáo đến mấy, thì hiển nhiên Mourinho không thể là "Người duy nhất" trong làng HLV dám bộc lộ cảm xúc thật của mình mà không ngại ảnh hưởng đến hình ảnh đạo mạo, nghiêm nghị cần có của một chiến lược gia. Dưới đây là vài trường hợp tiêu biểu

1. Sam Allardyce (Chiến lược gia 57 tuổi người Anh từng dẫn dắt nhiều đội bóng của Anh và hiện đang làm việc ở West Ham. Hành vi ăn mừng này được ông thực hiện lúc còn làm HLV trưởng Blackburn).

2. David Pleat (Nhà cầm quân 67 tuổi người Anh với trên 20 năm làm nghề nhưng từ năm 2004, ông đã từ bỏ nghiệp huấn luyện và hiện là một bình luận viên thể thao trên kênh ESPN. Hình ảnh này được ghi nhận khi ông làm HLV trưởng CLB Luton Town)

3. Billy Reid (HLV 49 tuổi người Scotland, đang dẫn dắt Hamilton Academical, một CLB hạng 2 Scotland)

4. Graeme Souness (HLV 59 tuổi người Scotland, từng dẫn dắt khá nhiều CLB từ Anh, Scotland cho đến tận TNK song từ năm 2006, ông đã từ bỏ bóng đá)

5. Diego Maradona (Hành động của "Vua bóng đá" khi còn dẫn dắt ĐTQG Argentina)

6. Arsene Wenger

 

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X