Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Những ký ức đẹp của tiền vệ Pirlo tại Juventus

Zalo

Sau Carlos Tevez, đến lượt Andrea Pirlo nói lời chia tay Juventus. Tuy nhiên, kể từ khi Alessandro Del Piero ra đi tới nay, người hâm mộ Bianconeri mới lại cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng đối với một trong những cầu thủ mà họ yêu thích nhất.

Đến bây giờ thì người hâm mộ đã chắc chắn rằng, những giọt nước mắt của Pirlo ở Berlin là có lý do. Sau trận chung kết Champions League, tiền vệ 36 tuổi biết chắc mình sẽ chia tay Juventus, điều mà anh từng bóng gió nhắc đến trong thời gian trước đó. Sau 4 mùa giải khoác trên mình chiếc áo trắng - đen và sau 21 năm chơi bóng chuyên nghiệp, Il Maestro đã từ biệt bóng đá Italia để tìm đến một chân trời mới.

Nếu tính trong vòng khoảng gần 2 thập kỷ trở lại đây, kể từ sau Demetrio Albertini, bóng đá Italia mới lại được chứng kiến một regista - tiền vệ kiến thiết lùi sâu - xuất sắc đến như vậy. Pirlo tiêu biểu cho thứ bóng đá nghệ thuật, một bậc thầy hiếm hoi về những điều kỳ diệu trên sân còn sót lại. Cả khi Milan 2 lần lên ngôi tại Champions League, 4 lần liên tiếp đoạt Scudetto cùng Juventus, hay chức vô địch thế giới với đội tuyển Italia, Pirlo đều được nhắc đến như một nhân vật trung tâm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X