Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những khoảnh khắc "độc" tại El Clasico tập 1

Thứ Sáu 24/08/2012 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bên cạnh cơn mưa bàn thắng cùng các tình huống tranh cãi (điều không bao giờ thiếu ở cuộc đối đầu giữa 2 đại kình địch Barcelona - Real Madrid mấy năm gần đây) thì trận lượt đi Siêu cúp TBN còn ẩn chứa khá nhiều những pha bóng thú vị khác mà đôi khi lúc xem trực tiếp, không phải khán giả nào cũng có thể nhận ra.

1. Coentrao và Messi "diễn xiếc"

Phút 18, Messi dẫn bóng thần tốc ở trung lộ và nhằm ngăn cản M10, Fabio Coentrao quyết định sử dụng toàn bộ cơ thể. Kết cục: hai người ngã lăn ra sân và cùng nhau lộn nhào tới 2 vòng vô cùng thú vị.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


2. Ronaldo được chia vui sau khi lập công bằng .... tia laser

Dù FIFA đã áp dụng nhiều biện pháp để hạn chế việc giới CĐV sử dụng đèn chiếu tia laser tác động lên cầu thủ trong lúc trận đấu diễn ra nhưng cho đến giờ, tình trạng này chưad được cải thiện bao nhiêu. Đêm qua, sau khi mở tỷ số, Cristiano Ronaldo bị lực lượng cules chơi xấu khi liên tục phóng tia laser vào mặt.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


3. Fan cuồng phi vào sân ôm Messi

Chưa kịp ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 được thực hiện từ chấm 11m, "Quả bóng vàng FIFA" 3 năm liên tiếp đã bị một anh chàng CĐV cuồng nhiệt chạy đến ôm chặt cứng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


4. Jose Callejon cố tình "tương" thẳng trái bóng vào đầu Busquets

Tiền đạo do chính Real đào tạo ra đã có một hành vi không được fair-play cho lắm: Rõ ràng, anh đã nhìn thấy đối thủ Busquets đã đo ván nằm sân sau pha va chạm với một đồng đội song vẫn thẳng chân sút trái bóng dội đầu tiền vệ này như thể đó là tấm bia tập sút

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X