Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Những cú đánh đầu thành bàn đáng nhớ trong sự nghiệp của Ronaldo

Zalo

Ronaldo có nhiều bàn thắng đẹp bằng đánh đầu, trong đó có những bàn mang ý nghĩa rất quan trọng. Siêu sao 31 tuổi sở hữu tuyệt kỹ bật cao có điểm dừng rồi mới đánh đầu.

Ronaldo vs AS Roma (Champions League 2007/08): Hai năm liên tiếp, MU là ác mộng với AS Roma. Và Ronaldo cũng góp công vào những chiến thắng vẻ vang của Quỷ đỏ trước đội bóng thủ đô Italy. Trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2007/08, Ronaldo thực hiện cú lao người đánh đầu dũng mãnh, đưa trái bóng đi cực mạnh và không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Chung kết Champions League 2007/08: Đường kiến tạo “ngọt lịm” của Paul Scholes giúp Ronaldo có cơ hội thể hiện sở trường đánh đầu có điểm dừng trên không. Ronaldo là người mở tỷ số nhưng trong loạt sút luân lưu, anh đá hỏng 1 quả, góp phần tăng độ kịch tính cho trận đấu bi tráng bậc nhất lịch sử Champions League.
Nhung cu danh dau thanh ban dang nho trong su nghiep cua Ronaldo hinh anh
 

Chung kết Copa del Rey 2010/11: Trong mùa giải đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại Bernabeu, Real từng thua đậm Barca đến 0-5 và thất bại trong cuộc đua La Liga. Tuy nhiên trong trận chung kết Cúp Nhà vua, Real giành chiến thắng ngọt ngào 1-0 trước kẻ đại thù và người lập công không ai khác là Ronaldo với cú đánh đầu lái bóng điệu nghệ.

Ronaldo vs MU (Champions League 2012/13): Pha làm bàn vào lưới đội bóng đã đưa tên tuổi anh đến đỉnh cao danh vọng là một minh chứng nữa cho thấy Ronaldo lợi hại như thế nào trong không chiến. Quả tạt cuộn vào trong – kỹ năng sở trường của Di Maria là rất chính xác và có ý đồ. Đối tác Ronaldo hưởng ứng bằng 1 cú bật nhảy siêu hạng. Đồng đội cũ Evra bị đánh bại một cách tuyệt đối khi không có nổi một phản ứng nào ở thời điểm Ronaldo bật lên đánh đầu.

Ronaldo vs CH Czech (Euro 2012): Trên hành trình Euro 2012, Ronaldo tạo nên một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp quốc tế của anh với pha “đội đất chui lên” rồi bay người đánh đầu đưa bóng đập đất ghim thẳng vào nóc lưới thủ môn Petr Cech. Giải năm đó, Ronaldo chơi tuyệt hay, dẫn dắt Bồ Đào Nha đi vào bán kết và chỉ dừng bước trước Tây Ban Nha.

Ronaldo vs xứ Wales: Bồ Đào Nha bước vào Euro 2016 với không nhiều kỳ vọng, đặc biệt sau vòng bảng hết sức kém cỏi. Tuy nhiên càng thi đấu, Ronaldo và đồng đội lại chứng tỏ sự lỳ lợm và bản lĩnh đáng kinh ngạc. Họ cứ lầm lũi tiến, đạp qua hàng loạt vật cản để bước vào chung kết. Trong trận bán kết gặp Wales rạng sáng nay, Ronaldo thực hiện cú đánh đầu siêu hạng mở tỷ số trong lúc 2 đội đang bế tắc. Bàn thắng làm gợi nhớ lại cú đánh đầu vào lưới MU ở mùa 2012/13.
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X