Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Nhọ như Bắc Macedonia với hai cơ hội bất thành trước khung gỗ Hà Lan

Zalo
Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với ĐT Hà Lan nhưng Bắc Macedonia lại thi đấu có phần nổi bật hơn trong những phút đầu trận, khi một lần đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng không được công nhận còn một lần bóng lại trúng cột dọc.

ĐT Bắc Macedonia bước vào trận đấu gặp Hà Lan ở lượt đấu cuối bảng C khi đã chính thức bị loại do đứng cuối bảng. Điều này giúp đoàn quân của HLV Igor Angelovski có được tâm lý khá thoải mái khi bước vào trận đấu cuối cùng của mình tại EURO năm nay. 

Nhọ như Bắc Macedonia ở trận gặp Hà Lan hình ảnh
ĐT Bắc Macedonia liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Hà Lan

Chính bởi thế, đội bóng Nam Âu đã thể hiện rõ quyết tâm tấn công ghi bàn vào lưới đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và tới phút thứ 9, mành lưới khung thành Hà Lan đã bị rung lên sau cú sút hiểm hóc của số 7, Trickovski. Đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận khi cầu thủ Bắc Macedonia đã rơi vào thế việt vị.

Tới phút 22 của trận đấu, Bắc Macedonia tiếp tục khiến các CĐV Hà Lan phải thót tim sau cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vùng cấm của Aleksandar Trajkovski. Cú cứa lòng của cầu thủ này đi căng và tìm đến đúng cột dọc khung thành Hà Lan. Nếu chính xác hơn một chút nữa, có lẽ phía Bắc Macedonia đã có được bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt. 

Không thể ghi bàn vào lưới đối phương, Bắc Macedonia đã phải nhận trái đắng khi Hà Lan có pha phản công mẫu mực và vươn lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo Depay. Bàn mở tỷ số này khiến Bắc Macedonia tan biến cơ hội có điểm và đã nhanh chóng sụp đổ sau đó.

Xem lại cú sút trúng cột dọc ĐT Hà Lan của Aleksandar Trajkovski:

video

 

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C



Trực tiếp Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)Kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)
Mới cách đây không lâu, ĐT Hà Lan của HLV Frank de Boer như một bãi chiến trường cần dọn dẹp. Nhưng bây giờ, ít nhất là khi vòng bảng khép lại, những tín hiệu...
Video tổng hợp: Bắc Macedonia vs Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bắc Macedonia vs Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)
Video Bắc Macedonia vs Hà Lan hôm nay 21/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng C trận đấu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X