Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất

NHM tuyển Anh phát cuồng với Jude Bellingham

Zalo
Người hâm mộ tuyển Anh đã hết lời ca ngợi Jude Bellingham sau kỹ năng tập luyện xuất sắc của anh trước thềm Euro 2024. 

Đội tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2024 trước Serbia vào rạng sáng thứ 2 tuần tới. Để chuẩn bị cho trận mở màn vòng bảng, các học trò của HLV Gareth Southgate đã tham gia vào một bài tập kiểm soát bóng. Jude Bellingham đã khiến NHM phát cuồng với tình huống xử lý đẳng cấp vào một khung thành tí hon. 

Ngôi sao của Real Madrid nhận bóng từ Eberechi Eze trong khu vực cấm địa, anh khéo léo đánh gót đưa bóng vào lưới. Kỹ năng mượt mà của Bellingham khiến Kyle Walker bất lực khi đứng trước khung thành. Mặc dù đây chỉ là buổi tập luyện nhưng pha bóng đẳng cấp khiến Aaron Ramsdale ăn mừng cuồng nhiệt cùng Bellingham.

v
NHM tuyển Anh phát cuồng với pha xử lý của Jude Bellingham

Người hâm mộ đang mong chờ siêu sao 20 tuổi này sẽ tỏa sáng trước Serbia. Một người hâm hộ nói: “Anh chàng này thực sự là chìa khóa của mọi chuyện”. Một người khác nói thêm: "Jude thật là tài năng. Người thứ ba nhận xét: "Nếu anh ấy có thể làm được điều này trên sân thì chiếc cúp sẽ là của đội tuyển Anh."

Bellingham đã có mùa giải ra mắt tuyệt vời tại Real Madrid, giành chức vô địch LaLiga và Champions League, anh đang hy vọng cùng tuyển Anh chấm dứt chuỗi 58 năm không giành danh hiệu lớn. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X