Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất

NHM MU và tuyển Anh phát cuồng với Kobbie Mainoo

Zalo
Trong một buổi tập của tuyển Anh tại Đức, tiền vệ Kobbie Mainoo có một tình huống xử lý giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Kobbie Mainoo vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo MU. Ngôi sao 19 tuổi được HLV Erik ten Hag trao cơ hội khi MU khủng hoảng lực lượng ở tuyến giữa, anh đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình, sau đó trở thành lựa chọn thường xuyên của ông thầy người Hà Lan.

Ngoài khả năng thu hồi bóng, hỗ trợ phòng ngự, Kobbie Mainoo còn ghi những bàn thắng ấn tượng. Trong đó có pha lập công trong chiến thắng 2-1 của MU trước Man City trong trận chung kết FA Cup. Mainoo sau đó được lựa chọn tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh.

Pha xu ly diem 10 cua Kobbie Mainoo
Pha xử lý điểm 10 của Kobbie Mainoo

Cầu thủ của MU cũng đã có những phút thi đấu tại Đức. Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Slovenia, anh vào sân ở đầu hiệp 2 và chơi tốt. Theo báo chí Anh, Kobbie Mainoo có thể đá chính trong trận đấu với Slovakia ở vòng 1/8.

Mới nhất, trong một buổi tập của tuyển Anh tại Đức, tiền vệ Kobbie Mainoo có một tình huống xử lý giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Theo đó, Mainoo đã có một tình huống đưa bóng qua háng của Joe Gomez một cách cực kỳ ấn tượng. 

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Anh hay Slovakia sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X